Báo Đồng Nai điện tử
En

Lãnh đạo tỉnh thăm và chúc mừng Giáng sinh 2015

06:12, 18/12/2015

(ĐN)- Sáng 17-12, đoàn lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh do đồng chí Huỳnh Văn Tới, Ủy viên Ban TVTU, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh dẫn đầu đã đến thăm và chúc mừng Giáng sinh năm 2015...

(ĐN)- Sáng 17-12, đoàn lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh do đồng chí Huỳnh Văn Tới, Ủy viên Ban TVTU, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh dẫn đầu đã đến thăm và chúc mừng Giáng sinh năm 2015 tại giáo xứ Biên Hòa, giáo xứ Kẻ Sặt, giáo xứ Tân Mai, Hội dòng mến Thánh giá Xuân Lộc và linh mục Trần Xuân Thảo, Phó chủ tịch Ủy ban đoàn kết Công giáo Việt Nam, Chủ tịch Ủy ban đoàn kết Công giáo tỉnh, nguyên Chánh xứ Giáo xứ Hà Nội.

Đồng chí Huỳnh Văn Tới thăm và tặng quà các giáo xứ, linh mục
Đồng chí Huỳnh Văn Tới thăm và tặng quà các giáo xứ, linh mục

Tại những nơi đến thăm và chúc mừng Giáng sinh, đồng chí Huỳnh Văn Tới đã thông tin một số thành quả nổi bật của Đồng Nai trong năm 2015. Theo đồng chí, những thành quả mà Đồng Nai đạt được trong năm 2015 có sự đóng góp tích cực từ các phong trào thi đua yêu nước của bà con giáo dân, nổi bật là phong trào xây dựng nông thôn mới, có hình ảnh rõ nét của nhân dân, đồng bào có đạo và sự chăn dắt của các vị linh mục.

Đồng chí chúc bà con giáo dân và các vị chức sắc đón một Giáng sinh an lành, hạnh phúc, mọi sự tốt đẹp.

Phương Hằng

 

 

Tin xem nhiều