Báo Đồng Nai điện tử
En

Đội ngũ nữ trí thức Đồng Nai đã có nhiều đóng góp cho tỉnh

05:11, 27/11/2015

(ĐN)- Sáng 27-11, Hội nữ trí thức tỉnh đã tổ chức họp mặt nói chuyện chuyên đề "Tư tưởng Hồ Chí Minh về vai trò của trí thức" và tặng thưởng nữ tài năng năm 2015...

(ĐN)- Sáng 27-11, Hội nữ trí thức tỉnh đã tổ chức họp mặt nói chuyện chuyên đề “Tư tưởng Hồ Chí Minh về vai trò của trí thức” và tặng thưởng nữ tài năng năm 2015.

NGƯT.TS Nguyễn Thị Thu Lan, Chủ tịch Hội nữ trí thức tỉnh tặng thưởng cho nữ tài năng năm 2015
NGƯT.TS Nguyễn Thị Thu Lan, Chủ tịch Hội nữ trí thức tỉnh tặng thưởng cho nữ tài năng năm 2015

Tại buổi họp mặt, các đại biểu là cán bộ, hội viên Hội nữ trí thức tỉnh đã nghe Đại tá, Tiến sĩ Đinh Xuân Thủy, Phó chính ủy Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh giới thiệu nội dung cơ bản của tư tưởng Hồ Chí Minh về vai trò của trí thức, trong đó có nữ trí thức. Đại tá Đinh Xuân Thủy cho rằng, trong thời gian qua, các tầng lớp phụ nữ Đồng Nai, nhất là tầng lớp nữ trí thức đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và phát triển của tỉnh. Trong đó, ngày càng có nhiều người giữ vai trò quan trọng trong các cơ quan quản lý Nhà nước, cũng như trong các lĩnh vực giáo dục, y tế, nghiên cứu khoa học.

Đại tá đề nghị, thời gian tới, phụ nữ trí thức Đồng Nai phát huy những kết quả đã đạt được, tiếp tục học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh từ những điều nhỏ nhất để trở thành lớp phụ nữ có phẩm chất chính trị vững vàng, đạo đức trong sáng, giỏi về chuyên môn, giàu về năng lực, hiểu biết sâu sắc trên từng lĩnh vực để tự khẳng định mình và đóng góp nhiều hơn vào sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Dịp này, Hội nữ trí thức tỉnh đã tặng thưởng cho 30 nữ tài năng đạt thành tích xuất sắc trong học tập và nghiên cứu khoa học với mỗi phần thưởng trị giá 1 triệu đồng.

Nga Sơn

 

Tin xem nhiều