Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

10:10, 07/10/2015

* Hội Chữ thập đỏ huyện Xuân Lộc đã thực hiện các hoạt động cứu trợ khẩn cấp, trợ giúp nhân đạo và chăm sóc sức khỏe cho gần 12 ngàn lượt người với tổng kinh phí trên 3,4 tỷ đồng trong 9 tháng của năm 2015.

* Hội Chữ thập đỏ huyện Xuân Lộc đã thực hiện các hoạt động cứu trợ khẩn cấp, trợ giúp nhân đạo và chăm sóc sức khỏe cho gần 12 ngàn lượt người với tổng kinh phí trên 3,4 tỷ đồng trong 9 tháng của năm 2015. Ngoài ra, Hội còn vận động các tầng lớp nhân dân tham gia hiến trên 1.600 đơn vị máu.

Ngân Hà

* Sáng 7-10, Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh đã tổ chức hội nghị truyền thông sức khỏe cho gần 150 hội viên người cao tuổi tại huyện Định Quán. Đây là một trong những hoạt động nhân Tháng Hành động vì người cao tuổi Việt Nam.

Tuyết Mai

* Đến nay 14 xã, thị trấn của huyện Long Thành đều đã có trung tâm văn hóa - thể thao học tập cộng đồng. Hiện chỉ riêng xã Suối Trầu không xây dựng trung tâm văn hóa - thể thao học tập cộng đồng do địa bàn nằm trong vùng quy hoạch sân bay quốc tế Long Thành.

Chí Tài

* Bảo hiểm xã hội tỉnh phối hợp với Bảo hiểm xã hội huyện Trảng Bom tổ chức hội nghị đối thoại, tư vấn về chính sách bảo hiểm xã hội tự nguyện và bảo hiểm y tế hộ gia đình cho trên 100 hộ dân của 3 xã: An Viễn, Giang Điền, Đồi 61. Thông qua việc tư vấn, đối thoại góp phần giúp nhân dân hiểu rõ hơn về quyền lợi của bản thân và gia đình, từ đó khích lệ nhiều đối tượng tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế.

Thu Bồn

* Tại huyện Định Quán, VNPT Đồng Nai đã tổ chức hội nghị đại lý, điểm bán lẻ trên địa bàn 2 huyện Định Quán, Tân Phú năm 2015. Đây là dịp để các đại lý, điểm bán lẻ của VNPT trên địa bàn 2 huyện giao lưu, phản ánh các ý kiến đóng góp để nâng cao chất lượng hoạt động.

Danh Cường

Tin xem nhiều