Báo Đồng Nai điện tử
En

Xác minh đoạn clip "tố" CSGT và người mặc thường phục hành hung người dân

11:09, 06/09/2015

(ĐN)- Ngày 6-9, Đại tá Dương Thanh Hải, Trưởng phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt Công an tỉnh cho biết, đang chỉ đạo một cán bộ xuống làm việc với Trạm Kiểm soát giao thông ngã ba Thái Lan (quốc lộ 51) để xác minh thông tin về một đoạn clip được đăng trên trang facebook...

(ĐN)- Ngày 6-9, Đại tá Dương Thanh Hải, Trưởng phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt Công an tỉnh cho biết, đang chỉ đạo một cán bộ xuống làm việc với Trạm Kiểm soát giao thông ngã ba Thái Lan (quốc lộ 51) để xác minh thông tin về một đoạn clip được đăng trên trang facebook của người dân “tố” một cán bộ cảnh sát giao thông có hành vi cấu kết với người ngoài hành hung người dân khi vi phạm giao thông.

Trước đó, trưa ngày 5-9, trên trang facebook của một người có tên H.A. (ngụ tại TP.Hồ Chí Minh) có đăng tải một đoạn clip quay lại cảnh một tổ cảnh sát giao thông đang làm nhiệm vụ xử lý người vi phạm giao thông trên đường. Theo chủ nhân facebook H.A., người phụ nữ này được chồng chở đi trên quốc lộ 51 hướng từ TP.Vũng Tàu về TP.Hồ Chí Minh khi đến gần Trạm Kiểm soát giao thông ngã ba Thái Lan thì bị tổ tuần tra cảnh sát giao thông thuộc trạm này yêu cầu dừng xe kiểm tra vì lỗi chạy quá tốc độ. Hai vợ chồng chị này đã “xin” tổ công an làm nhiệm vụ này bỏ qua. Tuy nhiên, một cảnh sát giao thông đã yêu cầu đóng 500 ngàn đồng thì sẽ được đi ngay còn không thì giữ bằng lái 1 tuần rồi đến đóng phạt. Nghe công an đòi 500 ngàn đồng, người phụ nữ đã yêu cầu công an giải thích về số tiền phạt này. Ngay sau đó một người đàn ông mặc thường phục đi đến và xô xát làm người phụ nữ bị thương. Thấy vậy các  cảnh sát đang có mặt tại đó đã can ra.

Người này còn cho biết ngay sau đó có lực lượng thanh tra giao thông đến và yêu cầu các bên về trụ sở công an gần đó để làm việc. Vụ việc sau đó cũng đã được giải quyết ổn thỏa. Tuy nhiên theo thông tin mà người phụ nữ nói trên thì chị này đã bị người mặc thường phục đánh đập ngay trước mặt công an.

Trần Danh

Tin xem nhiều