Báo Đồng Nai điện tử
En

Học sinh khắp nơi trong tỉnh nô nức dự lễ khai giảng năm học mới

08:09, 05/09/2015

(ĐN)- Như tin đã đưa, sáng nay 5-9, cùng với hàng triệu học sinh trong cả nước, các trường học trong tỉnh đã đồng loạt tổ chức Lễ khai giảng năm học 2015-2016....

[links()](ĐN)- Như tin đã đưa, sáng nay 5-9, cùng với hàng triệu học sinh trong cả nước, các trường học trong tỉnh đã đồng loạt tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2015-2016...

* Tại Trường THPT Nguyễn Trãi (TP.Biên Hòa), đồng chí Trần Văn Tư, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến dự và chia vui cùng với thầy trò nhà trường nhân ngày khai giảng năm học mới.

Một tiết mục văn nghệ của các em học sinh lớp 10, Trường THPT Nguyễn Trãi (TP. Biên Hòa)
Một tiết mục văn nghệ của các em học sinh lớp 10, Trường THPT Nguyễn Trãi (Ảnh: NS)

Tại buổi lễ, bên cạnh phần diễn văn khai mạc ngắn gọn, thầy và trò Trường THPT Nguyễn Trãi đã được nghe đồng chí Trần Văn Tư đọc thư chúc mừng của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, MTTQ tỉnh. Đặc biệt, theo đúng chỉ đạo của Bộ GD-ĐT, lễ khai giảng năm nay đã được nhà trường gia tăng thêm nhiều tiết mục văn nghệ của các em học sinh và các thầy cô giáo, tạo không khí sôi nổi trong ngày tựu trường.

Các em học sinh khối 11, Trường THPT Nguyễn Trãi háo hức trong ngày khai giảng
Các em học sinh khối 11, Trường THPT Nguyễn Trãi háo hức trong ngày khai giảng (Ảnh: NS)

Ông Võ Tá Tấn, Hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Trãi cho biết, qua 32 năm hình thành và phát triển, đến nay trường đã đạt chuẩn quốc gia, được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương lao động hạng Nhất. Năm học 2014-2015, trong tổng số trên 1,2 ngàn học sinh của trường đã có 118 học sinh giỏi toàn diện; đạt 81 giải học sinh giỏi cấp tỉnh; gần 98,9% học sinh lớp 12 đậu tốt nghiệp kỳ thi THPT quốc gia, trong đó có 80% học sinh đậu vào các trường cao đẳng, đại học.

Đồng chí Trần Văn Tư, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy tặng giấy khen của Sở GD-ĐT cho các tập thể lao động tiên tiến của Trường THPT Nguyễn Trãi
Đồng chí Trần Văn Tư, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy tặng giấy khen của Sở GD-ĐT cho các tập thể lao động tiên tiến của Trường THPT Nguyễn Trãi (Ảnh: NS)

* Cũng trong sáng nay, Trường tiểu học Trảng Dài (TP. Biên Hòa) cũng đã tổ chức lễ khai giảng năm học mới. Theo cô Đoàn Thị Thủy, Hiệu trưởng Trường tiểu học Trảng Dài, năm học 2015-2016, toàn trường có 3.980 học sinh. Trong đó, học sinh tiểu học là 950 em. Do cơ sở vật chất sân trường nhỏ hẹp, số lượng học sinh đông nên lễ khai giảng năm học chỉ có 1.428 học sinh được tham dự (toàn khối lớp 1 và 10/12 lớp khối 5).

Các em học sinh Trường tiểu học Trảng Dài trong ngày lễ khai giảng năm học mới
Các em học sinh Trường tiểu học Trảng Dài trong ngày lễ khai giảng năm học mới (Ảnh: NS)

Sau phần lễ ngắn gọn, các em học sinh khối lớp 5 tiếp tục được tham gia các trò chơi dân gian, còn các em học sinh khối lớp 1 sẽ tham gia buổi sinh hoạt đầu tiên của năm học tại lớp.

* Đến dự lễ khai giảng năm học mới 2015-2016 và chia vui cùng thầy và trò Trường THPT Ngô Quyền (TP.Biên Hòa) sáng nay 5-9, có đồng chí Đinh Quốc Thái, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh..

Học sinh thắp hương tưởng nhớ vị tướng  Ngô Quyền mà trường vinh dự được mang tên.
Học sinh thắp hương tưởng nhớ vị tướng Ngô Quyền mà nhà trường được vinh dự mang tên (ảnh: C.N)

Tại buổi lễ, lãnh đạo Sở GD-ĐT đã đọc thư của Tỉnh ủy-HĐND-UBND-Ủy ban MTTQ tỉnh gửi tới các thầy cô giáo và các em học sinh nhân dịp khai giảng năm học mới. Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái cũng đã trao Cờ thi đua xuất sắc năm học 2014-2015 cho Trường THPT Ngô Quyền, đồng thời nhà trường cũng trao nhiều phần thưởng cho các thầy cô giáo và các em học sinh có thành tích xuất sắc năm học vừa qua.

Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái trao cờ thi đua xuất sắc cho Trường THPT Ngô Quyền
Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái trao cờ thi đua xuất sắc cho Trường THPT Ngô Quyền (ảnh: C.N)

* Tại Trường Tiểu học Trịnh Hoài Đức (TP.Biên Hòa), sau phần lễ khai giảng ngắn gọn, được cho là có nhiều đổi mới so với năm trước, nhà trường đã tổ chức phần vui chơi cho các em học sinh lớp 5 và có nhiều phụ huynh và học sinh cùng tham gia.

Học sinh Trường tiểu học Trịnh Hoài Đức ngày khai giảng
Học sinh Trường tiểu học Trịnh Hoài Đức ngày khai giảng (ảnh: C.N)

* Tại Trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm (huyện Nhơn Trạch), đồng chí Nguyễn Phú Cường, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự và chia vui với thầy và trò nhà trường.

Các đại biểu tham dự lễ khai giảng tại Trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm
Các đại biểu tham dự lễ khai giảng tại Trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm (ảnh: NT)

Theo Hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm, buỗi lễ khai giảng năm học mới nhà trường thực hiện đúng theo chỉ đạo của Bộ GD-ĐT, phần lễ được tổ chức nhanh gọn, giảm phát biểu, tăng các tiết mục văn nghệ, tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho các em.

Trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm tuy còn non trẻ - mới 5 năm đi vào hoạt động - nhưng đã nỗ lực vượt qua nhiều khó khăn và đạt được các thành tích đáng ghi nhận. Cụ thể, trong năm học 2014-2015, kết quả cuộc thi tốt nghiệp THPT quốc gia đạt tỷ lệ 95%; đạt 17 giải trong các cuộc thi học sinh giỏi quốc gia, cấp tỉnh; 60/67 cán bộ, giáo viên đạt lao động tiên tiến, 5 chiến sĩ thi đua...

3. Giáo viên và học sinh Trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm trao đổi thân thiện trong ngày khai giảng
Giáo viên và học sinh Trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm vui vẻ trao đổi trong ngày khai giảng (ảnh: NT)

Tại buổi lễ, nhiều em học sinh bày tỏ sự hài lòng với cách đổi mới trong tổ chức lễ khai giảng: buổi lễ ngắn gọn; sân khấu văn nghệ được mở ngay dưới sân trường, tạo không khí vui tươi, sôi nổi. Tuy nhiên, nhiều học sinh khối 12 vẫn bày tỏ sự lo lắng với năm học cuối cấp, cùng kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia. Em Trần Thị Hồng Phúc, học sinh lớp 12C3 chia sẻ: "Kỳ thi tốt nghiệp THPT còn quá mới với nhiều bất cập và còn khá lộn xộn khi xét điểm vào các trường đại học. Em rất mong trong kỳ thi sắp tới, Bộ GD-ĐT có giải pháp khắc phục những bất cập, tiếp tục có những cải cách quy trình tuyển sinh, thi tuyển theo cách hướng về học sinh, để phụ huynh và học sinh không bị đưa lên sàn chứng khoán như kỳ thi vừa qua".

Học sinh
Học sinh Trường THPT Xuân Lộc (huyện Xuân Lộc) chào mừng các đại biểu về dự và chia vui trong ngày khai giảng (ảnh: HĐT)

*Tại Trường THPT Xuân Lộc (huyện Xuân Lộc), đồng chí Trần Minh Phúc, Ủy viên Ban TVTU, Phó chủ tịch UBND tỉnh đã về dự lễ khai giảng và chia vui cùng nhà trường.

Trong năm học qua, với sự nỗ lực hết mình trong công tác dạy và học, Trường THPT Xuân Lộc đã gặt hái được những thành quả đáng khích lệ, tỷ lệ học sinh đậu tốt nghiệp PTTH đạt xấp xỉ 100%, nằm trong Top đầu của tỉnh về tỷ lệ học sinh đậu vào các trường đại học, cao đẳng…

Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Minh Phúc
Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Minh Phúc trao học bổng cho học sinh (ảnh: HĐT)

Dịp này, nhà trường cũng đã trao nhiều suất học bổng cho các em học sinh nghèo, nỗ lực vươn lên trong học tập.

* Sáng cùng ngày, đồng chí Trần Minh Thấu, Ủy viên Ban TVTU, Chủ nhiệm Ủy ban KTTU cũng đã đến dự lễ khai giảng và tặng hoa chúc mừng thầy và trò Trường THPT Xuân Thọ (huyện Xuân Lộc).

Đồng chí Trần Minh Thấu
Đồng chí Trần Minh Thấu tặng Bằng khen cho các giáo viên Trường THPT Xuân Thọ (ảnh: HĐT)

Trong năm qua, số học sinh giỏi của Trường THPT Xuân Thọ tăng 3,7% so với năm học trước; học sinh tiên tiến tăng 31%; có 21 học sinh đạt danh hiệu giỏi cấp tỉnh.

Đánh trống khai giảng năm học mới
Đánh trống khai giảng năm học mới (ảnh: HĐT)

Tại lễ khai giảng, nhà trường đã tặng bằng khen và giấy khen cho giáo viên và học sinh đã đạt thanh tích cao trong năm học vừa qua. Đồng thời, tặng 11 suất học bổng mỗi suất 300.000 đồng; tặng 3 xe đạp trị giá 3 triệu đồng cho các em học sinh khó khăn. Riêng chùa Thiên Hòa Tự cũng tặng 6 suất học bổng trị giá mỗi suất 700.000 đồng cho các em học sinh nghèo học giỏi. 

* Tại Trường THPT Trấn Biên (TP.Biên Hòa), sáng cùng ngày, đồng chí Huỳnh Văn Tới, Ủy viên Ban TVTU, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đến dự khai giảng, chung vui cùng thầy trò nhà trường.

 Đồng chí Huỳnh Văn Tới, Ủy viên Ban TVTU, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy động viên học sinh Trường THPT Trấn Biên cố gắng học tập tốt trong năm học mới
Đồng chí Huỳnh Văn Tới động viên các em học sinh Trường THPT Trấn Biên cố gắng học tập tốt trong năm học mới (ảnh: H.D)

Thực hiện đúng theo tinh thần chỉ đạo của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, lễ khai giảng năm học này được nhà trường tổ chức rất ngắn gọn: từ 7 giờ 30 đến 8 giờ. Em Nguyễn Mạnh Hùng, Cựu học sinh nhà trường cho biết: “Tháng 10 này, em sẽ đi du học bên Mỹ, em rất nhớ trường và thầy cô nên đã rủ các bạn cùng về thăm trường vào dịp khai giảng. Em rất vui khi gặp lại mọi người. Điều đặc biệt là lễ khai giảng năm nay được tổ chức rất nhanh, ngắn gọn hơn các năm trước, học sinh có nhiều thời gian để trò chuyện, vui chơi, chụp hình lưu niệm với thầy cô, bạn bè”.

Thầy trò Trường THPT Trấn Biên chụp hình lưu niệm tại lễ khai giảng
Thầy trò Trường THPT Trấn Biên chụp hình lưu niệm tại lễ khai giảng (ảnh: H.D)

* Sáng 5-9, đồng chí Phạm Văn Ru, Ủy viên Ban TVTU, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy đã đến dự lễ khai giảng năm học mới cùng với thầy và trò Trường Phổ thông Dân tộc nội trú tỉnh (huyện Trảng Bom).

Biểu diễn văn nghệ tại lễ khai giảng
Biểu diễn văn nghệ tại lễ khai giảng của Trường Phổ thông Dân tộc nội trú tỉnh (ảnh: Huy Anh)

Tại buổi lễ, thầy và trò Trường Phổ thông Dân tộc nội trú tỉnh đã được nghe đồng chí Phạm Văn Ru đọc thư chúc mừng của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, MTTQ tỉnh. Lễ khai giảng năm nay có nhiều tiết mục văn nghệ do các em học sinh biểu diễn, tạo không khí sôi nổi trong ngày tựu trường. Ngay sau lễ khai giảng, các em học sinh cũng tham gia thi đấu 2 môn kéo co, đẩy gậy và thi hát dân vũ.

Đồng chí Phạm Văn Ru trao giấy khen của Sở GD-ĐT cho tập thể nhà trường. (Ảnh: Huy Anh)
Đồng chí Phạm Văn Ru trao giấy khen của Sở GD-ĐT cho tập thể trường Phổ thông Dân tộc nội trú tỉnh. (Ảnh: Huy Anh)

Theo Hiệu trưởng Trường Phổ thông Dân tộc nội trú tỉnh Nguyễn Phi Phúc, Năm học 2015-2016, Trường Phổ thông Dân tộc nội trú tỉnh tuyển 137 học sinh vào lớp 10, nâng tổng số học sinh đang theo học tại trường lên 374 học sinh. Riêng năm học 2014 – 2015, nhà trường có 93,75% tổng số học sinh lớp 12 thi đậu tốt nghiệp THPT quốc gia, trong đó có 52 em đậu vào các trường đại học, cao đẳng và dự bị đại học...

Hiệu trưởng Trường phổ thông dân tộc nội trú tỉnh Nguyễn Huy Phúc đánh hồi trống khai giảng năm học mới
Hiệu trưởng Trường Phổ thông Dân tộc nội trú tỉnh Nguyễn Phi Phúc đánh hồi trống khai giảng năm học mới. (Ảnh: Huy Anh)

Dịp này, tập thể nhà trường cũng đã nhận được giấy khen do Sở GD-ĐT trao tặng. Ngoài ra, các tập thể, giáo viên và học sinh của trường có thành tích tốt trong giảng dạy và học tập trong năm học 2014-2015 cũng được tuyên dương khen thưởng.

* Sáng 5-9, cùng với các học sinh trong tỉnh, hơn 1 ngàn học sinh Trường THPT Nguyễn Hữu Cảnh (TP.Biên Hòa) đã dự Lễ khai giảng năm học mới. Đồng chí Vy Văn Vũ, Ủy viên Ban TVTU, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh đã đến dự..

Đồng chí Vy Văn Vũ, trò chuyện với giáo viên nhà trường.
Đồng chí Vy Văn Vũ trò chuyện với giáo viên nhà trường.

Hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Hữu Cảnh cho biết, năm học 2014-2015, nhà trường đã có gần 50% học sinh đạt học lực khá, giỏi; hơn 98% học sinh thi đậu tốt nghiệp THPT quốc gia 2015, trong đó có 6 em đạt 24-26 điểm.

Đồng chí Vy Văn Vũ, trao tặng bằng khen cho cán bộ, giáo viên nhà trường đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp tỉnh.
Đồng chí Vy Văn Vũ trao tặng bằng khen cho cán bộ, giáo viên đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp tỉnh.

Dịp này, UBND tỉnh đã tặng danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp tỉnh năm 2015 cho 3 cán bộ, giáo viên nhà trường. Hội phụ huynh học sinh và nhà trường đã khen tặng cho các học sinh lớp 12 đạt điểm cao trong kỳ thi THPT quốc gia 2015 và thi vào lớp 10.

Khen thưởng các em học sinh đạt điểm cao trong kỳ thi THPT năm 2015 và thi vào lớp 10 của trường.
Khen thưởng các em học sinh đạt điểm cao trong kỳ thi THPT năm 2015 và thi vào lớp 10 của trường.

* Năm học 2015-2016 là năm học đầu tiên của thầy trò Trường Phổ thông thực hành Sư phạm (trực thuộc Trường đại học Đồng Nai). 290 học sinh khối 6 và khối 10 của trường đều được tuyển mới trong các kỳ thi, kỳ xét tuyển vừa qua có số điểm đầu vào khá cao.

Lễ đón học sinh mới của Trường Phổ thông thực hành Sư phạm
Lễ đón học sinh mới của Trường Phổ thông thực hành Sư phạm (ảnh: H.D)

Tại lễ khai giảng, sau khi làm lễ đón chào học sinh mới, điều ấn tượng để lại cho tất cả các đại biểu là học sinh, giáo viên nhà trường đã hát vang bài Quốc ca. Em Vy Anh Khôi, lớp 6A3 chia sẻ: “Học ở ngôi trường mới, em rất vui vì có thêm nhiều bạn mới. Để chuẩn bị cho lễ khai giảng, về nhà, em đã tập hát bài Quốc ca nhiều lần. Mỗi lần hát Quốc ca, em đều thấy rất tự hào”. 

Lãnh đạo Trường đại học Đồng Nai tặng lẵng hoa chúc mừng Trường Phổ thông thực hành Sư phạm trong lễ khai giảng
Lãnh đạo Trường đại học Đồng Nai tặng hoa chúc mừng Trường Phổ thông thực hành Sư phạm trong lễ khai giảng (ảnh: H.D)

* Trong lễ khai giảng sáng 5-9, học sinh Trường THCS Vĩnh Tân (xã Vĩnh Tân, huyện Vĩnh Cửu) đã mặc đồng phục áo đỏ, áo xanh thể dục xếp thành hình bản đồ Việt Nam. Hoạt động này nhằm giáo dục truyền thống yêu nước, tự hào dân tộc và nâng cao ý thức bảo vệ chủ quyền biển đảo đối với học sinh cấp THCS.

Học sinh vui vẻ trò chuyện trong ngày khai giảng
Học sinh vui vẻ trò chuyện trong ngày khai giảng (ảnh: H.D)

* Cùng với hàng trăm trường học trong tỉnh, sáng 5-9, hơn 1.400 học sinh, cán bộ thầy cô giáo Trường THPT Long Khánh cũng hân hoan bước vào khai giảng năm học mới 2015-2016. Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thành Trí đã về dự.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thành Trí tặng lẵng hoa chúc mừng Trường
Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thành Trí tặng lẵng hoa chúc mừng Trường THPT Long Khánh trong ngày khai giảng năm học mới

Trong năm học vừa qua, Trường THPT Long Khánh có hơn 93,6% học sinh có học lực khá, giỏi. Kỳ thi THPT Quốc gia, nhà trường có 99,78% tổng số học sinh lớp 12 đậu tốt nghiệp. Bên cạnh đó, học sinh của trường còn đạt 8 giải học sinh giỏi cấp toàn quốc, 163 giải học sinh giỏi cấp tỉnh và nhiều giải ở các hội thi khác… Đặc biệt, trong 9 tháng đầu năm 2015, Đảng bộ trường đã kết nạp được 11 đảng viên mới, trong đó có 10 đảng viên là học sinh khối 12.

Dịp này, Nhà trường đã trao nhiều suất học bổng và tặng quà vượt khó học giỏi cho các em học sinh có thành tích xuất sắc.

***

Năm học này, toàn tỉnh có 824 trường học (tăng 5 trường so với năm học trước), gồm 282 trường mầm non và 542 trường phổ thông. Tổng số học sinh các cấp là hơn 618,5 ngàn em, đông nhất là học sinh tiểu học với 244 ngàn em. Để đáp ứng nhu cầu giảng dạy, các đơn vị giáo dục đã tiến hành tuyển mới 579 giáo viên bậc mầm non, 288 giáo viên tiểu học, 201 giáo viên THCS và 310 nhân viên các cấp, nâng tổng số cán bộ, giáo viên, nhân viên lĩnh vực giáo dục trong toàn tỉnh lên hơn 30,6 ngàn người.

Một số hình ảnh trong ngày khai giảng năm học mới

Chủ tịch Đinh Quốc Thái tới dự lễ khai giảng Trường THPT Ngô Quyền
Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái tới dự lễ khai giảng Trường THPT Ngô Quyền (ảnh: C.N)
Học sinh Trường THPT Ngô Quyền làm lễ chào cờ khai giảng năm học mới
Học sinh Trường THPT Ngô Quyền làm lễ chào cờ khai giảng năm học mới (ảnh: C.N)
Các em học sinh dân tộc thiểu số tham dự lễ khai giảng
Các em học sinh dân tộc thiểu số tham dự lễ khai giảng tại Trường Phổ thông Dân tộc nội trú tỉnh. Ảnh: Huy Anh
Một tiết mục văn nghệ do các em học sinh Trường
Một tiết mục văn nghệ do các em học sinh Trường Phổ thông Dân tộc nội trú tỉnh biểu diễn trong ngày khai giảng (ảnh; H.A)
Các em học sinh tham gia thi đấu môn kéo co
Các em học sinh Trường Phổ thông Dân tộc nội trú tỉnh tham gia thi đấu môn kéo co. Ảnh: Huy Anh
Các nữ sinh Trường phổ thông Dân tộc nội trú tỉnh rạng rỡ trong ngày khai giảng
Các nữ sinh Trường phổ thông Dân tộc nội trú tỉnh rạng rỡ trong ngày khai giảng. Ảnh: Huy Anh
2 anh em Vòng Chí Phón (lớp 4, học sinh Trường tiểu học Nguyễn Thái Bình) và Vòng Chí Dương (lớp 7, học sinh Trường THCS-THPT Bàu Hàm) xã Bàu Hàm, huyện Trảng Bom được ông bà nội giúp chuẩn bị và chỉnh trang lại đồng phục để đi dự lễ khai giảng (ảnh: VT)
2 anh em Vòng Chí Phón (lớp 4, học sinh Trường tiểu học Nguyễn Thái Bình) và Vòng Chí Dương (lớp 7, học sinh Trường THCS-THPT Bàu Hàm) xã Bàu Hàm, huyện Trảng Bom được ông bà nội giúp chuẩn bị và chỉnh trang lại đồng phục để đi dự lễ khai giảng (ảnh: VT)

 

Phụ huynh đưa con em đến dự lễ khai giảng lại xã Bàu Hàm, huyện Trảng Bom.
Phụ huynh đưa con em đến dự lễ khai giảng lại xã Bàu Hàm, huyện Trảng Bom (ảnh: VT)
Ngay từ rất sớm học sinh Trường THCS-THPT Bàu Hàm, xã Bàu Hàm, huyện Trảng Bom nô nức đến trường dự lễ khai giảng.
Ngay từ rất sớm, học sinh Trường THCS-THPT Bàu Hàm, xã Bàu Hàm, huyện Trảng Bom nô nức đến trường dự lễ khai giảng (ảnh: VT).
Thầy cô đón mừng học trò lớp 1 đến dự lễ khai giảng tại Trường tiểu học Hưng Lộc, xã Hưng Lộc, huyện Thống Nhất.
Thầy cô đón mừng học trò lớp 1 đến dự lễ khai giảng tại Trường tiểu học Hưng Lộc, xã Hưng Lộc, huyện Thống Nhất (ảnh: VT)
Em Phạm Lê Chí Tâm, học sinh lớp 1 C, Trường tiểu học Hưng Lộc, xã Hưng Lộc, huyện Thống Nhất được mẹ chính trang lại trang phục để dự lễ khai giảng.
Em Phạm Lê Chí Tâm, học sinh lớp 1 C, Trường tiểu học Hưng Lộc, xã Hưng Lộc, huyện Thống Nhất được mẹ chính trang lại trang phục để dự lễ khai giảng (ảnh: VT)
Cô Nguyễn Thị Vinh, Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Thượng Hiền (xã Hưng Thịnh, huyện Trảng Bom) chia vui cùng các em học sinh lớp 6 vào học năm đầu tại trường.
Cô Nguyễn Thị Vinh, Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Thượng Hiền (xã Hưng Thịnh, huyện Trảng Bom) chia vui cùng các em học sinh lớp 6 vào học năm đầu tại trường (ảnh: VT)
thực hiện nghi thức chào cờ trong lễ khai giảng tại Trường THCS Chu Văn An, xã Suối Tre, TX.Long Khánh
Thầy và trò Trường THCS Chu Văn An, xã Suối Tre, TX.Long Khánh thực hiện nghi thức chào cờ trong lễ khai giảng (ảnh: VT)
Các em học sinh nghèo hiếu học, học sinh giỏi Trường THCS Chu Văn An (xã Suối Tre, TX.Long Khánh) nhận học bổng tại lễ khai giảng.
Các em học sinh nghèo hiếu học, học sinh giỏi Trường THCS Chu Văn An (xã Suối Tre, TX.Long Khánh) nhận qùa tại lễ khai giảng (ảnh: VT)
Học sinh Trường Trịnh Hoài Đưc vui chơi sau buổi khai giảng
Học sinh Trường Trịnh Hoài Đức (TP.Biên Hòa) vui chơi sau buổi khai giảng (ảnh: C.N)

Nhóm Phóng viên

 

 

 

 

Tin xem nhiều