Báo Đồng Nai điện tử
En

Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp đoàn đại biểu người có công với cách mạng tỉnh Đồng Nai

10:08, 12/08/2015

Chiều 11-8, tại trụ sở Chính phủ, đồng chí Nguyễn Xuân Phúc, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó thủ tướng Chính phủ, đã tiếp đoàn đại biểu người có công với cách mạng tỉnh Đồng Nai nhân dịp đoàn ra thăm thủ đô Hà Nội, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Chiều 11-8, tại trụ sở Chính phủ, đồng chí Nguyễn Xuân Phúc, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó thủ tướng Chính phủ, đã tiếp đoàn đại biểu người có công với cách mạng tỉnh Đồng Nai nhân dịp đoàn ra thăm thủ đô Hà Nội, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đoàn gồm 62 người là các thương binh, bệnh binh, người hoạt động kháng chiến bị địch bắt tù đày, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học.

Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chụp ảnh lưu niệm với đoàn đại biểu người có công với cách mạng tỉnh Đồng Nai.
Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chụp ảnh lưu niệm với đoàn đại biểu người có công với cách mạng tỉnh Đồng Nai.

Ân cần thăm hỏi sức khỏe các thành viên trong đoàn, Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh, đất nước ta có được như ngày hôm nay, non sông thu về một mối, kinh tế - xã hội ngày càng phát triển, là có sự đóng góp to lớn của các anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, dân công hỏa tuyến, thanh niên xung phong, gia đình có công với cách mạng trong hai cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc. Phó thủ tướng khẳng định: Đảng, Nhà nước luôn đánh giá cao và biết ơn sự hy sinh, đóng góp của các liệt sĩ, thương binh, các cựu chiến binh, người có công với cách mạng đối với sự nghiệp đấu tranh giành độc lập, tự do cho Tổ quốc. Đảng, Nhà nước luôn quan tâm, bổ sung chính sách và làm hết sức mình để chăm lo, tạo điều kiện tốt nhất nâng cao đời sống vật chất, tinh thần người có công với cách mạng.

Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đề nghị tỉnh Đồng Nai cần tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động xã hội, các hoạt động đền ơn đáp nghĩa để công tác chăm sóc, tri ân người có công với cách mạng ngày càng tốt hơn. Phó thủ tướng bày tỏ mong muốn các đại biểu người có công với cách mạng tỉnh Đồng Nai tiếp tục vươn lên phát triển kinh tế, đồng thời gương mẫu thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước để thế hệ trẻ noi theo, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu mạnh.

Nguyễn Cường

Tin xem nhiều