Báo Đồng Nai điện tử
En

Hoàn tất công tác chuẩn bị cho lễ kỷ niệm ngày truyền thống công an

04:08, 16/08/2015

(ĐN)- Chiều 15-8, tại Trung tâm hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thành Trí đã kiểm tra buổi tổng duyệt chương trình lễ kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống CAND...

(ĐN)- Chiều 15-8, tại Trung tâm hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thành Trí đã kiểm tra buổi tổng duyệt chương trình lễ kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống CAND và 10 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Ohó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thành Trí phát biểu tại buổi kiểm tra
Ohó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thành Trí phát biểu tại buổi kiểm tra

Theo đó, các nội dung chương trình gồm: các phần nghi thức lễ, chiếu phim tư liệu; biểu diễn các tiết mục văn nghệ, trao các phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước..., đã được các thành viên ban tổ chức xem xét, kiểm tra kỹ và cho ý kiến.

Một số tiết mục văn nghệ được thực hiện tại buổi tổng duyệt
Một số tiết mục văn nghệ được thực hiện tại buổi tổng duyệt

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thành Trí đánh giá cao sự chuẩn bị của các đơn vị đã được phân công thực hiện các nội dung chương trình. Đồng thời, đề xuất một số ý kiến liên quan đến các nội dung để hoàn thiện các tiết mục của chương trình.

Theo kế hoạch, Chương trình lễ kỷ niệm 70 năm ngày thành lập lực lượng CAND và 10 năm ngày hội tòan dân bảo vệ an ninh Tổ quốc được Tỉnh ủy, HĐND, UBND và Ủy ban MTTQ tỉnh tổ chức vào 8 giờ, ngày 17-8, tại Trung tâm hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh và được Đài PTTH Đồng Nai tường thuật trực tiếp.

Trần Danh

 

 

Tin xem nhiều