Báo Đồng Nai điện tử
En

Trao 62 giải tại hội diễn "Hoa phượng đỏ" tỉnh Đồng Nai năm 2015

05:07, 08/07/2015

(ĐN)- Ngày 7-7, tại Nhà thiếu nhi TX.Long Khánh, Sở Văn hóa – thể thao và du lịch phối hợp cùng Tỉnh Đoàn và Sở GD-ĐT đã tổ chức hội diễn "Hoa phượng đỏ" tỉnh Đồng Nai năm 2015, chủ đề: "Bay lên ước mơ hồng".

 

(ĐN)- Ngày 7-7, tại Nhà thiếu nhi TX.Long Khánh, Sở Văn hóa – thể thao và du lịch phối hợp cùng Tỉnh Đoàn và Sở GD-ĐT đã tổ chức hội diễn “Hoa phượng đỏ” tỉnh Đồng Nai năm 2015 với chủ đề: “Bay lên ước mơ hồng”.

Tiết mục biểu diễn của các em học sinh huyện Long Thành.
Tiết mục biểu diễn của các em học sinh huyện Long Thành.

Hơn 300 học sinh đến từ 11 đơn vị là các huyện, thị xã và thành phố đã mang đến hội thi hơn 60 tiết mục ca múa nhạc đặc sắc gắn với tình yêu Tổ quốc; ngợi ca công ơn của Đảng, Bác Hồ đối với thiếu nhi và học sinh; tình cảm bạn bè; tình yêu thương cha mẹ, thầy cô… Ban tổ chức đã chia các tiết mục dự thi thành 5 thể loại để chấm giải, gồm: đơn ca, song - tam ca, tốp – hợp ca, múa và ca múa.

Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao 5 giải A cho các đơn vị: Trảng Bom, Biên Hòa, Long Khánh, Tân Phú và Long Thành và trao 6 giải B cho 6 huyện: Thống Nhất, Nhơn Trạch, Định Quán, Vĩnh Cửu, Xuân Lộc và Cẩm Mỹ. Ngoài ra, 51 giải thưởng cũng được trao cho các cá nhân và tập thể có tiết mục tham dự được đánh giá cao ở từng thể loại.

Văn Truyên

 

 

Tin xem nhiều