Báo Đồng Nai điện tử
En

Xử phạt nguội "quái xế"

11:06, 22/06/2015

(ĐN)- Qua thông tin trên Báo Đồng Nai về tình trạng đua xe hoành hành ở khu dân cư đường Võ Thị Sáu nối dài, xảy ra vào trưa 31-5, đến nay Công an TP.Biên Hòa đã truy bắt xử lý được 4 trường hợp "quái xế" tham gia cuộc đua.

(ĐN)- Qua thông tin trên Báo Đồng Nai về tình trạng đua xe hoành hành ở khu dân cư đường Võ Thị Sáu nối dài, xảy ra vào trưa 31-5, đến nay Công an TP.Biên Hòa đã truy bắt xử lý được 4 trường hợp “quái xế” tham gia cuộc đua.

Trên cơ sở hình ảnh báo đăng rõ biển số xe của các tay đua, công an đã xử phạt Nguyễn Viết Chinh (19 tuổi, ở ấp Tân Bản, phường Bửu Hòa) và Nguyễn Hoàng Anh Tú (19 tuổi, ở KP.3, phường Quang Vinh), mỗi trường hợp bị phạt trên 6 triệu đồng, tước giấy phép lái xe 2 tháng. Trong đó Anh Tú đã nộp tiền phạt.

Riêng tay đua Vũ Ngọc Thiên Long (15 tuổi, ở ấp Tam Hòa, xã Hiệp Hòa), công an đã phạt 900 ngàn đồng đối với phụ huynh của thiếu niên này về hành vi giao phương tiện cho người không đủ điều kiện tham gia giao thông. Trường hợp khác, chủ của một xe tham gia đua là Nguyễn Thanh Hà (ở ấp Nhị Hòa, xã Hiệp Hòa) khai báo giao xe cho bạn tên Tuấn trực tiếp đua. Hiện Tuấn đã đi khỏi nơi cư trú, công an sẽ xử phạt chủ xe nếu người trực tiếp đua xe không trình diện để chịu xử phạt. Các trường hợp vi phạm này đều được thông báo về địa phương để công an phường, xã tiếp tục theo dõi, giáo dục.             

P.V

 

Tin xem nhiều