Báo Đồng Nai điện tử
En

Không nhận hồ sơ xét tuyển lớp 6 không có tên trong danh sách từ trường tiểu học gửi lên

10:06, 26/06/2015

(ĐN)- Để tránh tình trạng đăng ký nguyện vọng không chính xác, gây thiệt thòi cho học sinh, Phòng  GD-ĐT vừa chỉ đạo  các trường tiểu học tổ chức họp phụ huynh vừa hoàn thành chương trình tiểu học để tư vấn công tác tuyển sinh lớp 6 và nhận đăng ký nguyện vọng vào trường THCS.

(ĐN)- Năm nay, mỗi học sinh hoàn thành chương trình tiểu học chỉ được đăng ký nguyện vọng lớp 6 vào một trường THCS. Để tránh tình trạng đăng ký nguyện vọng không chính xác, gây thiệt thòi cho học sinh, Phòng  GD-ĐT TP.Biên Hòa vừa chỉ đạo các trường tiểu học tổ chức họp phụ huynh có con vừa hoàn thành chương trình tiểu học để tư vấn công tác tuyển sinh lớp 6 và nhận đăng ký nguyện vọng vào trường THCS.

Theo đó, giáo viên các trường tiểu học sẽ thông báo tình hình tuyển sinh lớp 6 tại trường THCS mà trường tiểu học đó theo tuyến sẽ vào, đồng thời cấp phiếu đăng ký nguyện vọng. Sau 3 ngày nhận phiếu, phụ huynh sẽ nộp lại phiếu để trường tiểu học tập hợp và lập danh sách gửi về các trường THCS theo đăng ký của phụ huynh và học sinh. Các trường THCS sẽ không nhận hồ sơ xét tuyển nguyện vọng đối với những trường hợp không có tên trong danh sách đăng ký nguyện vọng được gửi lên từ trường tiểu học.

Phương Uyên

Tin xem nhiều