Báo Đồng Nai điện tử
En

78 công trình chào mừng các ngày lễ lớn

10:06, 22/06/2015

(ĐN)- Để chào mừng các ngày lễ lớn trong năm 2015 của đất nước và đại hội Đảng các cấp, Ban Thường vụ Huyện ủy Xuân Lộc đã phát động thực hiện các công trình chào mừng các ngày lễ lớn và đại hội Đảng các cấp.

(ĐN)- Để chào mừng các ngày lễ lớn trong năm 2015 của đất nước và đại hội Đảng các cấp, Ban Thường vụ Huyện ủy Xuân Lộc đã phát động thực hiện các công trình chào mừng các ngày lễ lớn và đại hội Đảng các cấp. Theo đó, đã có 78 công trình được UBND huyện, các ngành, đoàn thể, xã, thị trấn đăng ký thực hiện.

Đến nay, nhiều công trình đã được đưa vào sử dụng. Trong đó, Chi bộ Phòng Tư pháp huyện có công trình rút ngắn thời gian giải quyết thủ tục hành chính về hộ tịch, chứng thực tại bộ phận một cửa của huyện. Trước đây, lĩnh vực này theo quy định trả kết quả trong 1 ngày, nay rút xuống còn 1 giờ; lĩnh vực hộ tịch, trước quy định trả kết quả trong 3 ngày, nay còn 1 ngày. Các cơ quan, đơn vị, xã, thị trấn cũng đã đóng góp hàng trăm triệu đồng, xây tặng hàng chục căn nhà tình thương cho người nghèo trên địa bàn huyện.

Phương Hằng

 

 

Tin xem nhiều