Báo Đồng Nai điện tử
En

Hơn 78% xã, phường, thị trấn thành lập được chi bộ cơ quan

10:06, 22/06/2015

(ĐN)- Thực hiện chủ trương của Trung ương và Tỉnh ủy về thành lập chi bộ cơ quan xã, phường, thị trấn, đến nay 133/171 xã, phường, thị trấn thành lập được chi bộ cơ quan, với 2.556 đảng viên.

(ĐN)- Thực hiện chủ trương của Trung ương và Tỉnh ủy về thành lập chi bộ cơ quan xã, phường, thị trấn, đến nay 133/171 xã, phường, thị trấn thành lập được chi bộ cơ quan, với 2.556 đảng viên. Hiện nay còn 38 xã, phường chưa thành lập được chi bộ cơ quan, trong đó Trảng Bom còn 14 xã, Tân Phú còn 11 xã, Vĩnh Cửu còn 6 xã, Định Quán còn 2 xã, Cẩm Mỹ còn 2 xã, Nhơn Trạch còn 1 xã và Biên Hòa còn 2 phường.

Nguyên nhân là do một số ấp, khu phố có ít đảng viên, chưa thành lập được tổ chức Đảng nên Đảng ủy xã, phường, thị trấn phải phân công đảng viên là cán bộ, công chức đang công tác ở cơ quan xã, phường, thị trấn trực tiếp tham gia sinh hoạt Đảng để có đủ số lượng đảng viên thành lập chi bộ ấp, khu phố nhằm tăng cường vai trò lãnh đạo, chỉ đạo của chi bộ đối với công tác chính quyền, Mặt trận và các đoàn thể ở các ấp, khu phố và thực hiện công tác tạo nguồn phát triển đảng viên.

Quỳnh Trang

 

 

Tin xem nhiều