Báo Đồng Nai điện tử
En

Chú trọng chất lượng các hoạt động của Hội

03:04, 17/04/2015

(ĐN) – Tại hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội phụ nữ tỉnh lần thứ VIII (2011-2016) được tổ chức vào sáng 17-4, Hội LHPN tỉnh xác định, trong nửa nhiệm kỳ còn lại, sẽ chú trọng triển khai có chiều sâu, hiệu quả các phong trào thi đua và 6 nhiệm vụ trọng tâm của Hội...

(ĐN) – Tại hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội phụ nữ tỉnh lần thứ VIII (2011-2016) được tổ chức vào sáng 17-4, Hội LHPN tỉnh xác định, bên cạnh việc tiếp tục giữ vững các chỉ tiêu cơ bản Nghị quyết Đại hội đề ra, trong nửa nhiệm kỳ còn lại, Hội sẽ chú trọng triển khai có chiều sâu, hiệu quả các phong trào thi đua và 6 nhiệm vụ trọng tâm của Hội, góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, hội viên phụ nữ.

Các đơn vị đạt thành tích xuất sắc trong triển khai thực hiện các phong trào, nhiệm vụ của Hội được nhận giấy khen của Hội LHPN tỉnh.
Các đơn vị đạt thành tích xuất sắc trong triển khai thực hiện các phong trào, nhiệm vụ của Hội được nhận giấy khen của Hội LHPN tỉnh.

Nửa nhiệm kỳ qua, trong số 19 tiêu chí mà Đại hội đại biểu phụ nữ tỉnh (2011-2016) đề ra, có 14 chỉ tiêu thực hiện đạt và vượt (đạt tỷ lệ trên 73%). Trong đó, có một số chỉ tiêu được các cấp Hội thực hiện đạt kết quả nổi bật, đó là: vận động xây dựng được 79 mái ấm tình thương, trao 858 suất học bổng với tổng trị giá gần 3,7 tỷ đồng; giới thiệu trên 1,2 ngàn hội viên phụ nữ ưu tú, đủ tiêu chuẩn cho Đảng và đã có 547 hội viên được kết nạp; giúp trên 12,6 ngàn hộ nghèo do phụ nữ làm chủ hộ vay với tổng số vốn trên 70 tỷ đồng để đầu tư phát triển kinh tế gia đình và đã có gần 3,9 ngàn hộ nghèo do phụ nữ làm chủ thoát nghèo bền vững… Đặc biệt, trong nhiệm kỳ, Hội đã vận động thành lập được Hội Nữ trí thức nhằm tập hợp lực lượng nữ trí thức trên địa bàn tỉnh tham gia vào công cuộc xây dựng tỉnh Đồng Nai trong thời kỳ mới.

Tại hội nghị, 86 tập thể và 66 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong triển khai thực hiện các phong trào, nhiệm vụ của Hội được khen thưởng cấp trung ương, cấp tỉnh.

Nga Sơn

 

Tin xem nhiều