Báo Đồng Nai điện tử
En

Một cô gái đột tử sau khi rời quán bar

05:03, 11/03/2015

(ĐN)- Ngày 11-3, Công an TP.Biên Hòa đã phối hợp với các lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân tử vong của chị N.T.D (25 tuổi, ngụ huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu)

(ĐN)- Ngày 11-3, Công an TP.Biên Hòa đã phối hợp với các lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân tử vong của chị N.T.D (25 tuổi, ngụ huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu).

 Người nhà đang làm thủ tục để đưa thi thể chị D. về quê mai táng.
Người nhà đang làm thủ tục để đưa thi thể chị D. về quê mai táng.

Trước đó, vào khoảng 2 giờ cùng ngày, người thân đã đưa chị D. vào Bệnh viện đa khoa Đồng Nai để cấp cứu trong tình trạng hôn mê. Tại đây, các bác sĩ xác định nạn nhân đã tử vong trước khi đưa vào bệnh viện.

Theo thông tin ban đầu, tối ngày 10-3, chị D. cùng một số người bạn có rủ nhau vào một quán bar trên đường Võ Thị Sáu (thuộc phường Thống Nhất, TP.Biên Hòa) để chơi. Tại đây, sau khi chơi được một lúc, chị D. có biểu hiện tím tái và ngất xỉu nên được mọi người đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Theo người nhà, chị D. lên TP.Biên Hòa thuê phòng trọ ở để đi làm nhân viên một trung tâm bán đồ điện tử tại TP.Biên Hòa từ nhiều tháng nay. Người nhà chị D. cho biết, có thể do chị này đã nghe nhạc quá lớn trong quán bar nên dẫn đến ép tim và tử vong. Kết quả khám nghiệm ban đầu xác định, chị D. đã tử vong do bị suy tim.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điểu tra xác minh.

Trần Danh

 


=

Tin xem nhiều