Báo Đồng Nai điện tử
En

Huyện Định Quán: Trao tặng nhà Chữ thâp đỏ cho hộ nghèo

04:02, 15/02/2015

(ĐN)- Nằm trong các hoạt động chăm lo cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, được vui xuân, đón tết, chiều 14-2, Hội chữ thập đỏ tỉnh kết hợp với Hội chữ thập đỏ huyện tổ chức trao tặng căn nhà chữ thập đỏ cho gia đình anh Nguyễn Phương Linh, cư ngụ ở tổ 10, ấp Hòa Thành, xã Ngọc Định (huyện Định Quán).

(ĐN)- Nằm trong các hoạt động chăm lo cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, được vui xuân đón tết, chiều 14-2, Hội chữ thập đỏ tỉnh kết hợp với Hội chữ thập đỏ huyện tổ chức trao tặng căn nhà chữ thập đỏ cho gia đình anh Nguyễn Phương Linh, cư ngụ ở tổ 10, ấp Hòa Thành, xã Ngọc Định (huyện Định Quán).

 trao tặng căn nhà chữ thập đỏ cho gia đình anh Nguyễn Phương Linh
Bàn giao nhà chữ thập đỏ cho gia đình anh Nguyễn Phương Linh

Căn nhà được xây dựng với tổng kinh phí 55 triệu đồng, trong đó Hội chữ thập đỏ tỉnh tài trợ 40 triệu đồng, ngân sách huyện ủng hộ 6 triệu đồng, các mạnh thường quân ủng hộ 9 triệu đồng..

Tại buổi lễ, Hội chữ thập đỏ tỉnh, huyện và các ban ngành đoàn thể trong xã còn trao tặng thêm cho gia đình anh một số phần quà như: gạo, mì gói và đồ dùng sinh hoạt gia đình khác…

Được biết trước đó, toàn bộ tài sản và căn nhà cấp 4 của gia đình anh Nguyễn Phương Linh được cất trên đất vùng bán ngập lòng hồ Trị An đã bị hỏa hoạn thiêu rụi.

                                                                                                              Hữu Cường

Tin xem nhiều