Báo Đồng Nai điện tử
En

Họp mặt bác sĩ trẻ Bệnh viện đa khoa Đồng Nai

04:02, 15/02/2015

(ĐN) - Ngày 14-2, Ban giám đốc Bệnh viện đa khoa Đồng Nai đã tổ chức buổi gặp gỡ với Câu lạc bộ bác sĩ trẻ, dược sĩ trẻ có thời gian làm việc tại bệnh viện từ 5 năm trở xuống...

(ĐN) - Ngày 14-2, Ban giám đốc Bệnh viện đa khoa Đồng Nai đã tổ chức buổi gặp gỡ với Câu lạc bộ bác sĩ trẻ, dược sĩ trẻ có thời gian làm việc tại bệnh viện từ 5 năm trở xuống, để lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của họ trong dịp năm mới.

Một bác sĩ trẻ phát biểu tại buổi gặp mặt
Một bác sĩ trẻ phát biểu tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp gỡ, nhiều ý kiến thắc mắc xung quanh cơ chế hoạt động của bệnh viện ở giai đoạn 1 và giai đoạn 2. Có ý kiến cho rằng, khi được điều chuyển sang làm cho giai đoạn 2 với yêu cầu chất lượng phục vụ cao hơn thì sẽ được đãi ngộ gì, mức lương tăng hay giảm. Có ý kiến đề nghị tăng tiền trợ cấp cho các bác sĩ làm việc với áp lực cao tại các khoa như: khoa nội, khoa tim mạch, khoa ngoại thần kinh, khoa cấp cứu...

Phát biểu tại buổi gặp gỡ, Giám đốc Bệnh viện đa khoa Đồng Nai Phan Huy Anh Vũ cho biết, các bác sĩ trẻ là một trong những nguồn nhân lực quan trọng, đang còn thiếu khi Bệnh viện đa khoa Đồng Nai khi chuyển sang hoạt động ở cơ sở mới. Ban giám đốc bệnh viện và chủ đầu tư sẽ nghiên cứu xây dựng các chính sách liên quan để tạo thu nhập tăng thêm cho các bác sĩ được điều chuyển sang làm ở giai đoạn 2 chắc chắn sẽ cao hơn giai đoạn 1.

Bác sĩ Vũ cũng ghi nhận các kiến nghị của các bác sĩ trẻ về các chế độ hỗ trợ, đồng thời, kêu gọi các bác sĩ trẻ tiếp tục có nhiều đóng góp, gắn bó, cống hiến xây dựng bệnh viện ngày càng phát triển và nâng cao chất lượng chăm sóc nhân dân ngày càng tốt hơn.

                                                 Ngọc Thư 

 

Tin xem nhiều