Báo Đồng Nai điện tử
En

Nhiều trụ ATM của Agribank không hoạt động

05:01, 26/01/2015

Sáng 26-1, một số bạn đọc đã phản ánh tới Báo Đồng Nai cho biết về việc họ không thể rút tiền tại một số máy ATM của Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn (Agribank) trên địa bàn TP.Biên Hòa.

Sáng 26-1, một số bạn đọc đã phản ánh tới Báo Đồng Nai cho biết về việc họ đã không thể rút tiền tại một số máy ATM của Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn (Agribank) trên địa bàn TP.Biên Hòa.

Máy ATM của Agribank đối diện với Trường Đại học Lạc Hồng đang ngưng hoạt động (Ảnh chụp sáng ngày 26-1)
Máy ATM của Agribank đối diện với Trường Đại học Lạc Hồng đang ngưng hoạt động (Ảnh chụp sáng ngày 26-1)

Em Trần Trung Nam, sinh viên Trường Đại học Lạc Hồng (TP.Biên Hòa) cho biết, để có tiền trang trải cho cả tuần sắp tới, trên đường từ nhà trọ ở phường Trảng Dài tới trường, Nam đã ghé 4 máy ATM của Agribank, nhưng đều không thể rút được tiền.

Theo ghi nhận, tại một số máy ATM tại khu vực chợ Trảng Dài hay đối diện với Trường Đại học Lạc Hồng đã được khóa cửa và dán thông báo “Máy ATM đang bảo trì, xin quý khách vui lòng trở lại sau”, nhưng không có thông báo khi nào mới hoạt động trở lại.

Tương tự, các máy ATM trước Công an TP.Biên Hòa, trước Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh vẫn hoạt động, nhưng khách hàng không thể giao dịch vì màn hình hiện lên hàng chữ “Xin lỗi giao dịch bị hủy bỏ vì lỗi thiết bị”…Nhiều người dân đến rút tiền nơi đây cho biết, thì 2 máy ATM này đã “đứng hình” nhiều ngày nay và sáng 26-1, rất nhiều chủ thẻ đã lắc đầu ngao ngán vì không thể giao dịch được.

Khách hàng đã không thể rút tiền tại máy ATM của Agribank được đặt phía trước Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Đồng Nai. (Ảnh chụp lúc 10 giờ, ngày 26-1)
Khách hàng không thể rút tiền tại máy ATM của Agribank được đặt phía trước Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh (Ảnh chụp lúc 10 giờ, ngày 26-1)

Được biết, 2 máy ATM nói trên do Ngân hàng Agribank tỉnh Đồng Nai quản lý. Trao đổi với chúng tôi qua điện thoại, một nhân viên của ngân hàng này cho biết, sáng 26-1 cũng đã nhận được phản ánh của một số khách hàng về tình trạng trên. Ngay sau đó, ngân hàng đã cử nhân viên xuống kiểm tra và tiến hành cài đặt lại hệ thống máy, nạp thêm tiền nên đã hoạt động lại bình thường.

Riêng đối với một số máy ATM đang tam ngưng hoạt động, ông Nguyễn Thanh Truyền, Giám đốc Ngân hàng Agribank chi nhánh TP.Biên Hòa cho biết, sau sự cố mất cắp gần 1 tỷ đồng tại máy ATM của Ngân hàng Agribank ở KCN Biên Hòa 2 cách đây nhiều ngày, đơn vị đã rà soát và tạm ngưng hoạt động một số máy ATM để tiến hành di dời tới địa điểm mới, cũng như tăng cường các biện pháp an ninh để phòng tránh trường hợp tương tự xảy ra. Theo ông Truyền, dự kiến cuối tuần này, công tác di dời các máy ATM này sẽ hoàn thành và đưa vào phục vụ khách hàng.

Văn Chính

 

 

Tin xem nhiều