Báo Đồng Nai điện tử
En

Người Việt ưu tiên dùng thuốc Việt

04:01, 26/01/2015

(ĐN)- Đây là chủ đề của hội thi tiểu phẩm tuyên truyền về thực hiện quy tắc ứng xử và người Việt Nam ưu tiên dùng thuốc Việt Nam vừa được Công đoàn ngành y tế Đồng Nai tổ chức.

(ĐN)- Đây là chủ đề của hội thi tiểu phẩm tuyên truyền về thực hiện quy tắc ứng xử và người Việt Nam ưu tiên dùng thuốc Việt Nam vừa được Công đoàn ngành y tế Đồng Nai tổ chức. Hội thi nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ y tế về việc sử dụng thuốc sản xuất trong nước, thực hiện kê đơn tốt, tránh lạm dụng thuốc, nâng cao hiệu quả công tác khám chữa bệnh tại các cơ sở điều trị…

Tiểu phẩm Càng mắc càng rẻ của Bệnh viện nhi đồng Đồng Nai đoạt giải nhất tại hội thi.
Tiểu phẩm Càng mắc càng rẻ của Bệnh viện nhi đồng Đồng Nai đoạt giải nhất tại hội thi.

Tham dự hội thi có 17 đội với hơn 140 thí sinh là các cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên y tế tại các trung tâm y tế và bệnh viện trong tỉnh. Mỗi đội phải trải qua 2 phần thi, gồm: tự giới thiệu và thi tiểu phẩm. Kết quả, giải nhất chung cuộc đã thuộc về tiểu phẩm Càng mắc càng rẻ của Bệnh viện nhi đồng Đồng Nai. Tiểu phẩm Chuyện ở khoa của Bệnh viện đa khoa khu vực Định Quán đoạt giải nhì. Ngoài ra còn có 2 giải ba và 5 giải khuyến khích.

Hoài An

 

 

 

 

Tin xem nhiều