Báo Đồng Nai điện tử
En

Thêm 4 trường tiểu học đạt chuẩn quốc gia

09:01, 09/01/2015

(ĐN)- Ông Nguyễn Đạt, Trưởng phòng Giáo dục Tiểu học, Sở GD-ĐT cho biết, đến cuối năm 2014, toàn tỉnh có thêm 4 trường tiểu học được công nhận danh hiệu trường chuẩn quốc gia, nâng tổng số trường tiểu học đạt chuẩn quốc gia của cả tỉnh lên 87/300 trường.

(ĐN)- Ông Nguyễn Đạt, Trưởng phòng Giáo dục Tiểu học, Sở GD-ĐT cho biết, cuối năm 2014, toàn tỉnh có thêm 4 trường tiểu học được công nhận danh hiệu trường chuẩn quốc gia (gồm: Tiểu học Lê Hồng Phong, xã Hưng Lộc, huyện Thống Nhất; tiểu học Trưng Vương, xã Xuân Tân, TX. Long Khánh; tiểu học Sông Nhạn, xã Sông Nhạn, huyện Cẩm Mỹ và tiểu học Xuân Mỹ, xã Xuân Mỹ, huyện Cẩm Mỹ), nâng tổng số trường tiểu học đạt chuẩn quốc gia của cả tỉnh lên 87/300 trường.

Để đạt được mục tiêu đến năm 2015, toàn tỉnh có 96 trường tiểu học đạt chuẩn quốc gia đòi hỏi các địa phương, trường học phải nỗ lực và cố gắng nhiều hơn nữa. Bởi hiện nay, nhiều địa phương đang gặp khó về tiêu chí diện tích đất, yêu cầu mỗi lớp phải có một phòng học riêng đang là thách thức lớn đối với nhiều địa phương, đặc biệt là những nơi có số lượng học sinh đông, tăng cơ học nhanh như TP. Biên Hòa.

An Yên

 

Tin xem nhiều