Báo Đồng Nai điện tử
En

91 điểm bán hàng bình ổn giá tết

11:01, 09/01/2015

Theo danh sách đăng ký tổ chức bán hàng bình ổn giá Tết Nguyên đán 2015 của các đơn vị tham gia, toàn tỉnh hiện có 91 điểm bán hàng bình ổn giá.

(ĐN)- Theo danh sách đăng ký tổ chức bán hàng bình ổn giá Tết Nguyên đán 2015 của các đơn vị tham gia, toàn tỉnh hiện có 91 điểm bán hàng bình ổn giá. Trong đó, tất cả các siêu thị lớn trên địa bàn Đồng Nai, như: BigC, Metro, Co.op Mart, Lotte đều tham gia bình ổn giá các mặt hàng thịt heo, thịt gà... Trong đó, các đơn vị tổ chức được nhiều điểm bình ổn giá tết, gồm: Trại gà Thanh Đức (huyện Xuân Lộc) có 32 điểm bán hàng trên toàn tỉnh; Hợp tác xã thương mại dịch vụ Xuân Tây tổ chức được 15 điểm bán hàng tại huyện Cẩm Mỹ, Công ty TNHH một thành viên chăn nuôi Bình Minh (TP.Biên Hòa) có 8 điểm bán hàng bình ổn giá tại TP. Biên Hòa.

Đặc biệt, có 9 cửa hàng tạp hóa (8 tại huyện Vĩnh Cửu, 1 tại huyện Nhơn Trạch) đăng ký tham gia bán bình ổn giá các mặt hàng mà không vay vốn hỗ trợ. Ngoài ra, các đơn vị tham gia bình ổn giá đều có kế hoạch để kịp thời đưa hàng đến cung cấp cho những khu vực xảy ra tình trạng khan hàng, “sốt” giá trên địa bàn tỉnh.

Bình Nguyên

 

 

Tin xem nhiều