Báo Đồng Nai điện tử
En

Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị đã có tác động sâu rộng tại Đồng Nai

11:11, 06/11/2014

(ĐN) - Sáng 6-11, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức Hội thảo khoa học đánh giá tác động và hiệu quả thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị (khóa XI) về tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

(ĐN) - Sáng 6-11, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức Hội thảo khoa học đánh giá tác động và hiệu quả việc thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị (khóa XI) về tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị trên địa bàn tỉnh. Các đồng chí: Huỳnh Văn Tới, Ủy viên Ban TVTU, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Đặng Mạnh Trung, Phó ban thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đồng chủ trì hội thảo.

Đồng chí Huỳnh Văn Tới chủ trì hội nghị
Đồng chí Huỳnh Văn Tới chủ trì hội thảo

Tại hội thảo, các đại biểu đã được nghe nhiều báo cáo điển hình, mô hình xuất phát từ việc thực hiện tốt Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị tại các địa phương, đơn vị trong thời gian qua.

Các ý kiến tại hội thảo đều cho rằng, qua thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị đã tác động sâu rộng và toàn diện đến các mặt phát triển chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội và an ninh trật tự của mỗi địa phương.

Đại biểu đơn vị huyện Tân Phú phát biểu tại hội thảo
Đại biểu đơn vị huyện Tân Phú phát biểu tại hội thảo

Chỉ thị 03 cũng đã tác động mạnh mẽ đến việc nêu gương của đội ngũ cán bộ, đảng viên trước quần chúng nhân dân, đồng thời nâng cao chất lượng phục vụ nhân dân, góp phần giải quyết được nhiều vấn đề bức xúc trong cuộc sống, đáp ứng được mong mỏi của nhân dân, tạo được sợi dây kết nối đoàn kết toàn dân.  

Hội thảo cũng đặt ra vấn đề, làm thế nào để việc thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị tiếp tục nâng cao được chất lượng, đi vào chiều sâu, phát huy mạnh mẽ hơn nữa tinh thần nêu gương của cán bộ, đảng viên trong xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch vững mạnh, đồng thời huy động được sức mạnh của toàn dân vào xây dựng và phát triển kinh tế, xã hội ngày càng giàu đẹp, văn minh…

Tin, ảnh: Công Nghĩa

 

 

Tin xem nhiều