Báo Đồng Nai điện tử
En

Đồng ý chủ trương mở giải phân cách trước khu du lịch Vườn Xoài

04:09, 09/09/2014

(ĐN) – Ngày 9-9, UBND tỉnh đã có buổi làm việc với Sở Giao thông - vận tải, UBND TP.Biên Hòa, chủ đầu tư đường tránh TP.Biên Hòa và lãnh đạo Khu du lịch Vườn Xoài (xã Phước Tân, TP.Biên Hòa).

(ĐN) – Ngày 9-9, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh đã có buổi làm việc với đại diện Sở Giao thông - vận tải, UBND TP.Biên Hòa, chủ đầu tư đường tránh TP.Biên Hòa và Khu du lịch Vườn Xoài để giải quyết
việc Khu du lịch Vườn xoài kiến nghị xin mở giải phân cách trên đường tránh TP.Biên Hòa trước cổng khu du lịch để cho các xe ra vào nơi đây được thuận lợi.

Theo đại diện Khu du lịch Vườn Xoài,  hiện tại nếu đi từ hướng TP.Hồ Chí Minh đến khu du lịch này theo tuyến tránh TP.Biên Hòa sẽ phải đi qua khu du lịch Vườn Xoài khoảng 1,3km mới có chỗ quay xe trở lại.

Về chủ trương, UBND tỉnh cũng đã đồng ý cho mở giải phân cách đoạn đường này. Tuy nhiên, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh yêu cầu Sở Giao thông-vận tải phải khảo sát lại đoạn đường và có các giải pháp nhằm đảm bảo an toàn giao thông, vì đây là tuyến đường do Bộ Giao thông-vận tải quản lý nên UBND tỉnh còn phải làm việc với Bộ.

Khắc Giới 

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích