Báo Đồng Nai điện tử
En

Trường cao đẳng nghề khu vực Long Thành - Nhơn Trạch đoạt giải nhì Cuộc thi Học nghề - tương lai và tiếng nói của bạn

11:07, 06/07/2014

(ĐN)-  Tại cuộc thi "Học nghề - tương lai và tiếng nói của bạn" do Tổng cục Dạy nghề (Bộ Lao động - thương binh và xã hội) phối hợp với Hội đồng Anh tổ chức, Trường cao đẳng nghề khu vực Long Thành - Nhơn Trạch đã tiếp tục đoạt giải cao.

(ĐN)-  Tại cuộc thi “Học nghề - tương lai và tiếng nói của bạn” do Tổng cục Dạy nghề (Bộ Lao động - thương binh và xã hội) phối hợp với Hội đồng Anh tổ chức, Trường cao đẳng nghề khu vực Long Thành - Nhơn Trạch đã tiếp tục đoạt giải cao.

Nhóm sinh viên Trường cao đẳng nghề khu vực Long Thành - Nhơn Trạch nhận giải thưởng của cuộc thi.
Nhóm sinh viên Trường cao đẳng nghề khu vực Long Thành - Nhơn Trạch nhận giải thưởng của cuộc thi.

Đây là năm thứ 2 cuộc thi “Học nghề - tương lai và tiếng nói của bạn” được tổ chức dành cho học sinh, sinh viên đang học tập tại 200 trường trung cấp và cao đẳng nghề trên phạm vi toàn quốc tham gia. Cuộc thi còn là một trong những hoạt động thuộc khuôn khổ dự án “Kỹ năng và cơ hội việc làm” do Hội đồng Anh tài trợ, nhằm thúc đẩy phát triển kỹ năng và nâng cao cơ hội việc làm cho các bạn trẻ tại các quốc gia đang phát triển. Khác với năm 2013 chỉ có thể loại thi video clip, ở cuộc thi năm nay, ban tổ chức đã tăng thêm thể loại dự thi website.

Kết quả, giải nhất thể loại website thuộc về Trường cao đẳng nghề công nghệ cao Hà Nội. Ở thể loại video clip không có giải nhất, đồng giải nhì là Trường cao đẳng nghề kỹ thuật công nghệ TP.Hồ Chí Minh và Trường cao đẳng nghề khu vực Long Thành - Nhơn Trạch. Riêng đối với Trường cao đẳng nghề khu vực Long Thành - Nhơn Trạch, đây là năm thứ hai liên tiếp giành giải nhì ở thể loại này cùng với giải tác phẩm được yêu thích nhất.

Chí Tài

 

Tin xem nhiều