Báo Đồng Nai điện tử
En

Thăm và tặng quà cho các cụ tròn 100 tuổi

04:06, 03/06/2014

(ĐN)- Nhân kỷ niệm ngày truyền thống Người cao tuổi (6-6), sáng 3-6, Sở Lao động, thương binh và xã hội, cùng Hội Người cao tuổi tỉnh phối hợp với huyện Trảng Bom đến thăm và tặng quà cho 9 cụ tròn 100 tuổi trên địa bàn huyện.

Tặng quà cho các cụ trên 100 tuổi
Tặng quà cho các cụ tròn 100 tuổi

(ĐN)- Nhân kỷ niệm ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam 6-6, sáng ngày 3-6, Sở Lao động thương binh và xã hội, cùng Hội Người cao tuổi tỉnh phối hợp với huyện Trảng Bom đến thăm và tặng quà cho 9 cụ già tròn 100 tuổi trên địa bàn huyện.

Tại các nơi đến thăm, Đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, chế độ ăn uống, sinh hoạt hàng ngày của các cụ. Đồng thời, động viên các cụ tiếp tục phát huy vai trò, vị trí của mình trong việc truyền dạy những kinh nghiệm quý, cách làm hay và dạy bảo con cháu chăm ngoan học tập, làm nhiều việc có ích cho cộng đồng, xã hội.

Dịp này, đoàn cũng đã trao tặng quà cho mỗi cụ một suất quà 1 triệu đồng tiền mặt và 4 mét vải lụa. Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm của Đảng và Nhà nước đối với người cao tuổ; đồng thời cũng là trách nhiệm chăm sóc Người cao tuổi của toàn Đảng, toàn dân...

Phan Trí

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích