Báo Đồng Nai điện tử
En

Kiểm tra thực hiện quy chế dân chủ ở Định Quán

12:06, 26/06/2014

(ĐN)- Ngày 25-6, đoàn kiểm tra do Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thành Trí làm trưởng đoàn đã làm việc với 2 đơn vị của huyện Định Quán là Phòng Văn hóa - thông tin và Đảng ủy xã La Ngà.

(ĐN)- Ngày 25-6, đoàn kiểm tra do Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thành Trí làm trưởng đoàn đã làm việc với 2 đơn vị của huyện Định Quán là Phòng Văn hóa - thông tin và Đảng ủy xã La Ngà trong thực hiện Chỉ thị 30 của Bộ Chính trị (khóa VIII) về xây dựng và thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thành Trí đề nghị trong thực hiện Chỉ thị 30 cần gắn với các phong trào, cuộc vận động lớn, như: Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư, giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới, học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Việc thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở phải kết hợp chặt chẽ với các nhiệm vụ chính trị của địa phương, trước hết là trong nội bộ Đảng, cán bộ, đảng viên và thực hiện sáng tạo trong từng loại hình tổ chức ở cơ sở để phát huy tối đa quyền và nghĩa vụ của nhân dân.

Công Nghĩa

Tin xem nhiều