Báo Đồng Nai điện tử
En

Trên 60 học viên tham gia lớp tập huấn nuôi dạy con tốt

05:02, 26/02/2014

(ĐN) – Sáng 26-2, Sở Lao động, thương binh và xã hội (LĐTB-XH) đã tổ chức hội nghị tập huấn về nuôi con theo khoa học gắn với kinh nghiệm truyền thống (thuộc đề án "Giáo dục 5 triệu bà mẹ nuôi dạy con tốt" năm 2014) cho cán bộ, công chức, viên chức trong ngành.

(ĐN) – Sáng 26-2, Sở Lao động, thương binh và xã hội (LĐTB-XH) đã tổ chức hội nghị tập huấn về nuôi con theo khoa học gắn với kinh nghiệm truyền thống (thuộc đề án “Giáo dục 5 triệu bà mẹ nuôi dạy con tốt” năm 2014) cho cán bộ, công chức, viên chức trong ngành.

Tham gia lớp tập huấn, trên 60 học viên đã được nghe tập huấn kỹ năng nuôi con theo khoa học gắn với kinh nghiệp truyền thống; kiến thức và kỹ năng về phương pháp giáo dục trẻ ở độ tuổi vị thành niên. Trong đó, để nuôi dạy con tốt, vợ và chồng cần biết cách tổ chức tốt cuộc sống gia đình, như: xây dựng mối quan hệ tích cực trong gia đình, tổ chức tốt cuộc sống vật chất, đời sống tinh thần. Đồng thời, có một số kỹ năng cần thiết để nuôi, dạy con tốt, như: chế độ dinh dưỡng cho con, giáo dục kỹ năng sống cho trẻ…

Nga Sơn

 

Tin xem nhiều