Báo Đồng Nai điện tử
En

Đưa hình ảnh ô tô vào giấy đăng kiểm

05:02, 26/02/2014

(ĐN)- Ngày 21-2, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã phổ biến kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm An toàn giao thông 2014 với chủ đề "Siết chặt quản lý hoạt động vận tải và kiểm soát tải trọng phương tiện trong lĩnh vực đăng kiểm".

Đăng kiểm xe cơ giới. (Ảnh minh họa)
Đăng kiểm xe cơ giới (Ảnh minh họa)

(ĐN)- Ngày 21-2, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã phổ biến kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm An toàn giao thông 2014 với chủ đề “Siết chặt quản lý hoạt động vận tải và kiểm soát tải trọng phương tiện trong lĩnh vực đăng kiểm”.

Trong đó, thực hiện Thông tư 56/2012 của Bộ Giao thông vận tải, Cục Đăng kiểm Việt Nam cũng phổ biến nội dung sửa đổi phần mềm để đưa hình ảnh xe khi kiểm định đạt yêu cầu vào Giấy chứng nhận kiểm định để các trung tâm không kiểm định các xe có thùng chở hàng sai quy định và tạo điều kiện cho cơ quan chức năng trong kiểm tra, xử lý.

 Cục Đăng kiểm chỉ đạo các đơn vị đăng kiểm xe cơ giới phối hợp với cơ quan chức năng tại địa phương tham gia các đội kiểm tra liên ngành trong kiểm tra, kiểm soát tình trạng kỹ thuật và tải trọng phương tiện.

Được biết, việc đưa hình ảnh phương tiện vào giấy chứng nhận đăng kiểm đã được thực hiện nhiều năm nay ở lĩnh vực đăng kiểm phương tiện thủy nội địa.

                                                                                      Thanh Toàn

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích