Báo Đồng Nai điện tử
En

Trường đại học Lạc Hồng có hai ngành bị dừng tuyển sinh

11:01, 26/01/2014

 (ĐN) - Bộ GD-ĐT đã có thông báo về việc dừng tuyển sinh 207 ngành đào tạo trình độ đại học của 71 trường đại học trong cả nước.

 (ĐN) - Bộ GD-ĐT đã có thông báo về việc dừng tuyển sinh 207 ngành đào tạo trình độ đại học của 71 trường đại học trong cả nước. Đồng thời, Bộ GD-ĐT cũng thông báo sẽ thu hồi quyết định mở ngành của 296 ngành đào tạo trình độ cao đẳng của 74 cơ sở đào tạo đại học nếu những ngành này tiếp tục không đảm bảo số giảng viên cơ hữu.

Trong đó, Trường đại học Lạc Hồng (Đồng Nai) có 2 ngành bị dừng tuyển sinh là nông học và kỹ thuật may công nghiệp. Giải thích về việc có 2 ngành nằm trong danh sách phải dừng tuyển sinh, Phó hiệu trưởng Trường đại học Lạc Hồng Lâm Thành Hiển cho biết, 2 ngành trên được Bộ GD-ĐT cho tuyển sinh cách đây trên 10 năm, nhưng dự đoán được nhu cầu đào tạo của xã hội không cao, vì vậy trường đã không tiến hành mở ngành. Ông Hiển khẳng định, việc Bộ GD-ĐT ra thông báo dừng tuyển sinh với 2 ngành nông học và kỹ thuật may công nghiệp hoàn toàn không ảnh hưởng gì tới kế hoạch tuyển sinh của trường trong năm 2014 này.

Thành Nam

Tin xem nhiều