Báo Đồng Nai điện tử
En

Lo cho công nhân nhà trọ đón xuân

11:01, 26/01/2014

(ĐN)- Sáng 26-1, Liên đoàn Lao động tỉnh đã tổ chức tặng quà tết cho các công nhân ở xa, không có điều kiện về quê ăn tết, hiện đang sinh sống tại các khu nhà trọ trên địa bàn huyện Long Thành.

(ĐN)- Sáng 26-1, Liên đoàn Lao động tỉnh đã tổ chức tặng quà tết cho các công nhân ở xa, không có điều kiện về quê ăn tết, hiện đang sinh sống tại các khu nhà trọ trên địa bàn huyện Long Thành. Đoàn đã trao 70 suất quà cho công nhân ở 3 xã An Phước, Tam An, Phước Thái (400 ngàn đồng/phần).

Huyện Long Thành có hơn 50 ngàn công nhân đến từ các địa phương khác trong cả nước, làm việc tại nhiều lĩnh vực khác nhau ở 1.500 doanh nghiệp. Tết này có khoảng 1.500 công nhân không có điều kiện về quê ăn tết cùng gia đình.

* Trong hai ngày 24 và 25-1, Huyện đoàn Nhơn Trạch  đã trao 200 phần quà cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn của 6 xã: Phú Thạnh, Phước Khánh, Hiệp Phước, Phước Thiền, Long Thọ và Phú Hội.

* Sáng 26-1, tại Bến xe Biên Hòa, Liên đoàn Lao động TP.Biên Hòa đã tổ chức chuyến xe miễn phí đưa công nhân lao động về quê đón tết (ảnh). 50 công nhân có hoàn cảnh khó khăn, làm việc tại các công ty trên địa bàn thành phố đã được tặng vé xe về quê đón Tết Giáp Ngọ 2014, trong đó chủ yếu công nhân về các tỉnh miền Trung và miền Bắc, như: Hà Tĩnh, Nghệ An, Thanh Hóa, Thái Bình, Nam Định... Tổng kinh phí vé xe gần 80 triệu đồng, được Liên đoàn Lao động thành phố hỗ trợ 100%. 

Văn Vận - Huỳnh Loan - Khắc Thiết

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích