Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

11:01, 26/01/2014

* Ban Ch huy quân s huyn Trng Bom đã tổ chức họp mặt và tặng quà cho các sĩ quan dự bị, chiến sĩ dân quân tự vệ, dự bị động viên trên địa bàn huyện nhân dịp tết.

* Ban Ch huy quân s huyn Trng Bom đã tổ chức họp mặt và tặng quà cho các sĩ quan dự bị, chiến sĩ dân quân tự vệ, dự bị động viên trên địa bàn huyện nhân dịp tết. 90 phần quà đã được trao cho các sĩ quan dự bị, chiến sĩ dân quân tự vệ, dự bị động viên của 17 xã, thị trấn. Mỗi phần quà trị giá 300-500 ngàn đồng.

Hồng Lĩnh

* 333 sut quà tết đã được huyn Thng Nht trao cho các hộ cận nghèo. Từ nguồn quỹ vận động, UBND huyện phối hợp với các xã: Gia Kiệm, Quang Trung, Hưng Lộc và Gia Tân 3 đã tổ chức trao cho các hộ cận nghèo. Mỗi suất quà trị giá 300 ngàn đồng, tổng kinh phí 100 triệu đồng.

Nhật Quang

* 1.986 phn quà tết đã được các cp Hi Ch thp đỏ huyn Long Thành tổ chức tặng các gia đình có người bị nhiễm chất độc da cam, người nghèo, người dân tộc thiểu số. Tổng giá trị quà tặng trong dịp tết là hơn 500 triệu đồng.

Chí Tài

Sáng 25-1, phường Tân Vn (TP.Biên Hòa) đã tổ chức trao nhà tình thương cho hộ ông Nguyễn Trọng Xê ngụ tại KP.1. Căn nhà được xây dựng trên diện tích khoảng 50m2, với tổng kinh phí gần 70 triệu đồng. Trong đó, cán bộ, chiến sĩ Phòng Quản lý xuất nhập cảnh Công an Đồng Nai và các mạnh thường quân hỗ trợ gần 40 triệu đồng, Công ty VMEP hỗ trợ 30 triệu đồng.

Hồng Mỹ

* Xã Tân An (huyn Vĩnh Cu) đã tiếp nhận được 209 phần quà (mỗi phần trị giá từ 400-500 ngàn đồng) do các công ty, xí nghiệp đóng chân trong và ngoài địa bàn tài trợ. Số quà trên đã được tặng các đối tượng nghèo, khó khăn, gia đình chính sách…

Đoàn Phú

 
* Ngày 25-1, Hi Liên hip ph n TX.Long Khánh tổ chức tặng quà tết cho hội viên phụ nữ nghèo trên địa bàn. 100 phần quà, mỗi phần trị giá từ 300-550 ngàn đồng đã được trao tận tay cho chị em.

Minh Huy

* 50 phn quà tết tng cho bà con người dân tc Chơro đã được Ban giám đốc Bệnh viện đa khoa huyện Xuân Lộc tổ chức tại xã Xuân Thọ. Mỗi phần quà 500 ngàn đồng. Nguồn kinh phí do cán bộ, nhân viên bệnh viện đóng góp.

Ngọc Hoàng

 

Tin xem nhiều