Báo Đồng Nai điện tử
En

Phát hiện xác chết trong nhà trọ

11:01, 21/01/2014

(ĐN)- Vào khoảng 13 giờ, ngày 21-1, tại nhà bà C.H (KP.Bình Dương, phường Long Bình Tân, TP.Biên Hòa) người nhà đã phát hiện anh Trần Thanh Hùng (33 tuổi, quê tỉnh Bến Tre) chết trong phòng ngủ...

Ngôi nhà nơi phát hiện anh Hùng tử vong
Ngôi nhà nơi phát hiện anh Hùng tử vong

(ĐN)- Vào khoảng 13 giờ, ngày 21-1, tại nhà bà C.H (KP.Bình Dương, phường Long Bình Tân, TP.Biên Hòa) người nhà đã phát hiện anh Trần Thanh Hùng (33 tuổi, quê tỉnh Bến Tre) chết trong phòng ngủ nên đã trình báo cơ quan công an đến khám nghiệm.

Tại hiện trường lực lượng công an xác định, anh Hùng đã tử vong cách thời điểm phát hiện khoảng 3 ngày đã bốc mùi hôi thối. Bên cạnh thi thể nạn nhân có 1 chiếc ví cùng giấy tờ tùy thân và 1 chiếc điện thoại.

Theo bà H., anh Hùng đã thuê trọ để đi làm công nhân khoảng 3 năm nay. Hàng ngày anh Hùng vẫn đi làm đều đặn không có biểu hiện bất thường gì. Vào ngày 19-1, anh Hùng có đi nhậu với bạn bè, sau đó về nhà đi ngủ bình thường. Kể từ đó đến nay, bà H. không thấy anh Hùng ra ngoài, bạn bè có đến hỏi nhưng nghĩ anh Hùng đã đi làm nên bà H. cũng không kiểm tra phòng.

Vào thời gian trên, người nhà bà H. đã ngửi thấy mùi hôi bốc ra từ phòng anh Hùng nên đến kiểm tra và phát hiện anh này đã tử vong.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra.

Trần Danh

 

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích