Báo Đồng Nai điện tử
En

Một người chết tại nhà riêng

11:01, 21/01/2014

(ĐN)- Vào khoảng 9 giờ 45, ngày 21-1, người nhà ông Nguyễn Ngọc Chánh (52 tuổi, ngụ xã Túc Trưng, huyện Định Quán) phát hiện ông nằm chết trong nhà với nhiều thương tích trên người...

Người nhà đang tổ chức tang lễ cho ông Chánh
Người nhà đang tổ chức tang lễ cho ông Chánh

(ĐN)- Vào khoảng 9 giờ 45 ngày 21-1, người nhà ông Nguyễn Ngọc Chánh (52 tuổi, ngụ xã Túc Trưng, huyện Định Quán) phát hiện ông nằm chết trong nhà với nhiều thương tích trên người nên đã trình báo cơ quan công an.

Tại hiện trường lực lượng chức năng xác định, nạn nhân nằm chết trên gường ngủ, trên người có một vết thương ở ngực và cổ tay. Cách hiện trường nơi phát hiện thi thể ông Chánh ở khu vực cửa sau có một con dao dính đầy máu. Đây được xác định là hung khí đã gây ra cái chết cho ông Chánh.

Ngoài ra, tại hiện trường, cơ quan chức năng chưa phát hiện có sự xáo trộn nào trong nhà. Người nhà ông Chánh cũng cho biết hiện chưa phát hiện tài sản gì trong nhà bị mất.

Trước đó, theo người nhà nạn nhân, do sức khỏe yếu nên ông Chánh thường ở nhà để trông coi nhà cửa và vườn tược quanh nhà. Thời gian gần đây, người nhà cũng không phát hiện ông Chánh có biểu hiện bất thường gì. Trước khi xảy ra vụ việc, chỉ có ông Chánh ở nhà một mình, vợ ông: bà Nguyễn Thị Thu Hà đi làm ở nông trường cao su gần đó.

Được biết, ông Chánh có hai người con hiện đang theo học đại học tại TP.Hồ Chí Minh.

Nguyên nhân xảy ra vụ việc hiện đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Trần Danh-Hải Đăng

 

Tin xem nhiều