Báo Đồng Nai điện tử
En

Họp mặt kỷ niệm 69 năm ngày thành lập QĐND Việt Nam

04:12, 20/12/2013

(ĐN)- Sáng 20-12, tại Bộ chỉ huy quân sự tỉnh, UBND tỉnh đã long trọng tổ chức họp mặt kỷ niệm 69 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944- 22/12/2013) và 24 năm Ngày hội quốc phòng toàn dân.

(ĐN)- Sáng 20-12, tại Bộ chỉ huy quân sự tỉnh, UBND tỉnh đã long trọng tổ chức họp mặt kỷ niệm 69 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân (QĐND) Việt Nam ( 22/12/1944- 22/12/2013) và 24 năm Ngày hội quốc phòng toàn dân.

 Chủ tịch UBND tỉnh gặp gở thân mật các đại biểu.
Chủ tịch UBND tỉnh Đnh Quốc Thái gặp gỡ thân mật các đại biểu.

Đến dự có các đồng chí: Thiếu tướng Nguyễn Gia Hòa, Chủ nhiệm chính trị Quân khu 7; Đinh Quốc Thái, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, cùng với hơn 600 đại biểu là Anh hùng lực lượng vũ trang, các tướng lĩnh, sĩ quan cao cấp trong quân đội đã nghĩ hưu trên địa bàn tỉnh.

Trong không khí ấm cúng của buổi họp mặt, các đại biểu đã dành một phút mặc niện Đại tướng Võ Nguyên Giáp, người anh cả của Quân đội nhân dân Việt Nam, vị tướng của nhân dân, suốt đời tận tụy, hi sinh vì dân vì nước, đồng thời ôn lại truyền thống chiến đấu và chiến thắng vẽ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam trong 2 cuộc kháng chiến vệ quốc vĩ đại của dân tộc; nghe thông báo một số tình hình trong nước và thế giới..

Phát biểu tại buổi họp mặt, Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái đã bày tỏ lòng lảm ơn và sự kính trọng đối với những công lao, những thành tích của các cựu chiến binh và các anh hùng, liệt sĩ đã hy sinh xương máu để nước nhà được độc lập , tự do và mong muốn các Cựu chiến binh tiếp tục phát huy bản chất tốt đẹp, truyền thống vẽ vang của Bội đội Cụ Hồ, tiếp tục sống khỏe, sống tốt để dạy dỗ và làm gương cho con, cháu noi theo.

Đ.V

 

Tin xem nhiều