Báo Đồng Nai điện tử
En

Thêm một showroom công nghệ ở TP. Biên Hòa

04:12, 20/12/2013

(ĐN)- Ngày 19-12, công ty TNHH Tin học Mai Phương đã khai trương showroom  Mai Phương (đường Hưng Đạo Vương, P. Trung Dũng, TP. Biên Hòa). Đây là cơ sở chính và cũng là cơ sở thứ 2 của công ty trên địa bàn tỉnh.

(ĐN)- Ngày 19-12, Công ty TNHH Tin học Mai Phương đã khai trương showroom Mai Phương (đường Hưng Đạo Vương, P. Trung Dũng, TP. Biên Hòa). Đây là cơ sở chính và cũng là cơ sở thứ 2 của công ty trên địa bàn tỉnh.

Showroom công nghệ Mai Phương bày bán hơn 2000 mặt hàng công nghệ
Cắt băng khai trương showroom Mai Phương

Với slogan “Mai Phương- Nơi hội tụ công nghệ”, showroom Mai Phương cung cấp gần 2 ngàn mã hàng công nghệ, thiết bị kỹ thuật, dịch vụ an ninh, viễn thông như: máy tính xách tay, điện thoại di động, ti vi, các phụ kiện điện tử của các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Dell, Toshiba, LG, Canon…

Được biết, sau hơn 10 năm hoạt động và phát triển, Công ty tin học Mai Phương đã góp phần làm phong phú, đa dạng bộ mặt thị trường công nghệ tỉnh với 70% thị phần ở 3 lĩnh vực hoạt động gồm: showroom bán hàng, trung tâm sửa chữa và trung tâm bảo hành.

Sắp tới, công ty tiếp tục kinh doanh vào lĩnh vực doanh nghiệp dự án, cung cấp các server IBM cho các doanh nghiệp. Mai Phương là một trong những cấp đại lý cao nhất của Intel tại Việt Nam (công ty hàng đầu thế giới về sản xuất các bộ xử lý trung tâm cho máy tính cá nhân).

Đặc biệt, từ ngày 19-12 đến 26-12, showroom tổ chức khuyến mãi đặc biệt, giảm giá tới 48% nhiều mặt hàng công nghệ.

Hạnh Dung

 

 

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích