Báo Đồng Nai điện tử
En

Bế mạc hội chợ triển lãm nông nghiệp – làng nghề năm 2013

03:12, 12/12/2013

(ĐN)- Sau hơn 1 tuần lễ, Hội chợ triển lãm nông nghiệp và làng nghề năm 2013 tại TX.Long Khánh đã bế mạc vào chiều ngày 11-12.

(ĐN)- Sau hơn 1 tuần lễ, Hội chợ triển lãm nông nghiệp và làng nghề năm 2013 tại TX.Long Khánh đã bế mạc vào chiều ngày 11-12.

Hội chợ triển lãm lần này có quy mô gần 400 gian hàng của 250 đơn vị, doanh nghiệp, trang trại, làng nghề, HTX, cơ sở sản xuất. trong và ngoài tỉnh tham dự. Đặc biệt, trong đó có gần 50 gian hàng triển lãm thành tựu kinh tế của Hội nông dân các tỉnh và 10 gian hàng triển lãm chào mừng nhân kỷ niệm 10 năm thành lập TX.Long Khánh.

Hội chợ đã thu hút khoảng 100.000 lượt khách đến tham quan và mua sắm với nhiều loại sản phẩm dịch vụ phục vụ nông nghiệp, các sản phẩm làng nghề được quảng bá, giới thiệu mở rộng thị trường như: phân bón, thuốc bảo vệ thực vật, giống cây trồng, vật nuôi; các mặt hàng thủy hải sản, thủ công mỹ nghệ, gốm sứ và các mặt hàng thiết yếu phục vụ  nông dân..., đáp ứng được chủ đề “Người việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Tuy nhiên, bên cạnh những mặt đạt được, hội chợ vẫn còn một số thiếu sót, hạn chế như: công tác kiểm tra, kiểm soát xuất xứ hàng hóa chưa thường xuyên; việc cấp thẻ ra vào cho đơn vị tham gia chậm; công tác phục vụ tư vấn trong suốt thời gian hội chợ chưa chu đáo…

Tại lễ bế mạc, Ban Tổ chức Hội chợ đã trao bằng khen của UBND tỉnh và Hội Nông dân tỉnh cho 11 đơn vị tập thể đã có thành tích xuất sắc trong việc tổ chức và tham gia trưng bày, quảng bá, giới thiệu các sản phẩm nông nghiệp và làng nghề tại Hội chợ.

Thanh Giang

Tin xem nhiều