Báo Đồng Nai điện tử
En

Khai mạc triển lãm ảnh về Đại tướng Võ Nguyên Giáp

10:11, 13/11/2013

(ĐN)- Tối 12-11, tại Trung tâm Văn miếu Trấn Biên đã diễn ra lễ trao giải cuộc thi ý tưởng thiết kế Đường hoa Trấn Biên xuân Giáp Ngọ 2014 và khai mạc triển lãm ảnh "Võ Nguyên Giáp- Vị tướng huyền thoại".

(ĐN)- Tối 12-11, tại Trung tâm Văn miếu Trấn Biên đã diễn ra lễ trao giải cuộc thi ý tưởng thiết kế Đường hoa Trấn Biên xuân Giáp Ngọ 2014 và khai mạc triển lãm ảnh “Võ Nguyên Giáp- Vị tướng huyền thoại”.

Ban tổ chức trao giải cho nhất của cuộc thi cho nhóm tác giả đến từ Công ty Cổ phần xây dựng thiết kết và quản lý dự án Hoa Điền.
Ban tổ chức trao giải nhất cuộc thi cho nhóm tác giả đến từ Công ty cổ phần xây dựng thiết kết và quản lý dự án Hoa Điền

Tại buổi lễ, ban tổ chức cuộc thi ý tưởng thiết kế Đường hoa Trấn Biên xuân Giáp Ngọ 2014 đã trao giải nhất cho nhóm tác giả đến từ Công ty Cổ phần xây dựng thiết kết và quản lý dự án Hoa Điền (TP.Hồ Chí Minh) và  trao 1 giải nhì, 1 giải ba ,cùng 2 giải khuyến khích cũng đã được trao cho các tác giả có ý tưởng thiết kế lọt vào vòng chung kết.

Các đại biểu cắt băng khai mạc triển lãm.
Cắt băng khai mạc triển lãm ảnh “Võ Nguyên Giáp- Vị tướng huyền thoại”

Ngay sau lễ trao giải, các đại biểu đã cắt băng khai mạc và tham quan triển lãm ảnh “Võ Nguyên Giáp- Vị tướng huyền thoại”. Triển lãm trưng bày 150 hình ảnh về Đại tướng Võ Nguyên Giáp, được chia làm 7 chủ đề: thời niên thiếu của Đại tướng Võ Nguyên Giáp; trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ; trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; Đại tướng với bạn bè quốc tế; cuộc sống đời thường; Đại tướng Võ Nguyên Giáp với Đồng Nai và Văn miếu Trấn Biên; Đại tướng Võ Nguyên Giáp sống mãi trong tim mọi người.

Các đại biểu và đoàn viên thanh niên tham quan triển lãm.
Các đại biểu và đoàn viên thanh niên tham quan triển lãm.

Triển lãm sẽ mở cửa cho du khách vào tham quan từ nay đến hết ngày 22-11.

Văn Truyên

 

 

 

Tin xem nhiều