Báo Đồng Nai điện tử
En

Khen thưởng cho 20 thanh niên khởi nghiệp

06:10, 20/10/2013

(ĐN) - Ngày 19-10, tại Trường Cao đẳng công nghệ và quản trị Sonadezi (KCN Biên Hòa 2), Phòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam, Báo Diễn đàn doanh nghiệp và Tỉnh đoàn Đồng Nai đã phối hợp tổ chức chương trình giao lưu khởi sự doanh nghiệp.

(ĐN) - Ngày 19-10, tại Trường Cao đẳng công nghệ và quản trị Sonadezi (Khu công nghiệp Biên Hòa 2), Phòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam, Báo Diễn đàn doanh nghiệp và Tỉnh đoàn Đồng Nai đã phối hợp tổ chức chương trình giao lưu khởi sự doanh nghiệp.

Chương trình đã thu hút đông đảo sinh viên của 9 trường đại học, cao đẳng khu vực Đông Nam bộ và 100 chiến sĩ thuộc Trung đoàn 935 tham dự. Tại buổi giao lưu, các chuyên gia kinh tế và các doanh nhân thành đạt đã chia sẻ với các sinh viên những kinh nghiệm và bài học thành công khi khởi sự doanh nghiệp, cũng như các kiến thức và kỹ năng cần thiết trong kinh doanh…

Ngay tại buổi giao lưu, một Câu lạc bộ Khởi sự doanh nghiệp của Trường cao đẳng công nghệ và quản trị Sonadezi cũng đã được ra mắt.

Dịp này, Phòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam đã trao 20 bằng khen cho 20 đoàn viên thanh niên tỉnh Đồng Nai đã có thành tích xuất sắc trong quá trình khởi nghiệp thời gian qua.

Công Nghĩa

Tin xem nhiều