Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

11:07, 05/07/2013

* Khóa đào tạo thiết kế tạp chí do Trung tâm bồi dưỡng nghiệp vụ Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức đã diễn ra tại Báo Đồng Nai từ ngày 3 đến 7-7.

* Khóa đào tạo thiết kế tạp chí do Trung tâm bồi dưỡng nghiệp vụ Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức đã diễn ra tại Báo Đồng Nai từ ngày 3 đến 7-7.

24 họa sĩ trình bày, kỹ thuật viên, biên tập viên của các cơ quan báo chí khu vực phía Nam đã được giảng viên Phạm Hoài Thanh cập nhật kỹ năng, kỹ thuật, kiến thức về trình bày báo...

Lâm Viên

* 1 người chết/ngày vì tai nạn giao thông là con số trung bình trên địa bàn tỉnh trong thời gian từ 26-6 đến 2-7. Cụ thể, trong thời gian trên, toàn tỉnh đã xảy ra 8 vụ tai nạn giao thông, làm chết 7 người và bị thương 10 người. Nguyên nhân gây tai nạn chủ yếu do người lái xe lấn trái, vi phạm tốc độ và thiếu  chú ý quan sát.     

Thanh Toàn

* Sẽ sử dụng lại vaccine Quinvaxem trong tiêm chủng mở rộng. Đó là thông tin từ Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh. Dự kiến đầu tháng 8, chương trình tiêm chủng mở rộng tiếp tục được thực hiện với loại vaccine này sau 2 tháng tạm ngưng sử dụng do nghi ngờ gây tai biến cho trẻ.

Phương Liễu

* Nhiều cựu thanh niên xung phong chưa được giải quyết chính sách. Toàn tỉnh hiện có 5 ngàn cựu thanh niên xung phong. Hiện nhiều hồ sơ chậm được xem xét, giải quyết do các cựu thanh niên xung phong tuổi cao sức yếu, kê khai không đầy đủ, hồ sơ giấy tờ bị thất lạc.        

Công Nghĩa

* Cựu chiến binh đóng góp trên 1,1 tỷ đồng làm đường giao thông là kết quả Hội Cựu chiến binh các cấp trong tỉnh đã đạt được trong 6 tháng đầu năm. Cụ thể, các cấp Hội vận động hội viên và nhân dân đóng góp trên 4,1 tỷ đồng, trên 1,7 ngàn ngày công lao động, trong đó hội viên cựu chiến binh đóng góp trên 1,1 tỷ đồng và gần 900 ngày công lao động.

Thanh Toàn

* Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thống Nhất đã khởi tố vụ án vi phạm các quy định bảo vệ các loài động vật hoang dã quý hiếm, đồng thời tiếp tục điều tra xử lý theo quy định của pháp luật đối với các đối tượng trong vụ án mua bán, vận chuyển xương, thịt của các con vọc bạc, vọc chà vá, khỉ đuôi lợn và khỉ mặt đỏ để đem nấu cao. Vụ việc được công an phát hiện ngày 26-2-2013.     

Hữu Thắng

 

Tin xem nhiều