Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin văn nghệ

11:07, 05/07/2013

Khi động “Bn mùa tình ca” là loạt chương trình ca nhạc định kỳ mới do Tập đoàn truyền thông Thanh Niên tổ chức, bên cạnh chương trình Duyên dáng VN, nhằm gây quỹ học bổng cho con em chiến sĩ Trường Sa.

Khi động “Bn mùa tình ca” là loạt chương trình ca nhạc định kỳ mới do Tập đoàn truyền thông Thanh Niên tổ chức, bên cạnh chương trình Duyên dáng VN, nhằm gây quỹ học bổng cho con em chiến sĩ Trường Sa. Chương trình đặt mục tiêu xây dựng không gian sân khấu mà khoảng cách ca sĩ và người nghe thu hẹp tối đa, trình diễn những bản tình ca đẹp của nhạc Việt. Số đầu tiên mang chủ đề “Cho người và cho ta” diễn ra tối 7-7 tại Trung tâm Hội nghị White Palace, TP.Hồ Chí Minh.

 300 ngàn bản sách giảm giá hiện đã có mặt tại Hội sách Giá đặc biệt do Fahasa tổ chức tại Nhà Triển lãm thành thố, số 92 đường Lê Thánh Tôn, Q.1, TP.Hồ Chí Minh. Mức giảm cho số sách này từ 5-50% giá bìa, trong đó có nhiều cuốn đang nóng trên thị trường, như: loạt tự truyện của Nick Vujicic, loạt tác phẩm mới của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, John đi tìm Hùng, Rừng Na Uy, Sông ngầm... Hội sách diễn ra từ ngày 5 đến 14-7.

 Phiên bản Việt “Sex and the city” với tựa phim Váy hồng tầng 24 sẽ chính thức lên sóng VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam vào lúc 21 giờ các ngày thứ hai, ba, tư hàng tuần, bắt đầu từ ngày 9-7 tới. Phim dài 30 tập, xoay quanh 4 cô gái xinh đẹp và tài năng đang cùng làm việc trong lĩnh vực truyền thông. Để đạt ước mơ thành đạt, họ phải chiến đấu không ngừng với những thế lực đen tối trong công ty. Phim có diễn xuất của Chi Bảo, Huy Khánh, Diễm My 9x, Hứa Vĩ Văn, Kim Hiền, Thúy Hạnh, Lan Phương, Minh Khuê… và ca sĩ người Mỹ Kyo York.

L.N

Tin xem nhiều