Báo Đồng Nai điện tử
En

Nhiều hoạt động nhân Ngày thầy thuốc Việt Nam

09:02, 24/02/2012

(ĐN)- Ngày 24-2, nhiều bệnh viện tuyến tỉnh và các huyện, TX.Long Khánh, TP. Biên Hòa đã đồng loạt tổ chức lễ kỷ niệm 57 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam (27-2-1955 - 27-2-2012).

(ĐN)- Ngày 24-2, nhiều bệnh viện tuyến tỉnh và các huyện, TX.Long Khánh, TP. Biên Hòa đã đồng loạt tổ chức lễ kỷ niệm 57 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam (27-2-1955 - 27-2-2012). Tại buổi lễ, cán bộ, công nhân viên chức trong ngành đã được nghe đọc thư của Chủ tịch Hồ Chí Minh và thư của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh gửi cán bộ, nhân viên ngành y tế; đồng thời cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của thầy thuốc Việt Nam và những đóng góp của ngành y tế trong sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân.

Dịp này, nhiều thầy thuốc và khoa, phòng của một số bệnh viện thuộc ngành y tế Đồng Nai có nhiều thành tích cống hiến cho công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân đã được nhận khen thưởng cấp nhà nước. Trong đó, có 15 tập thể và 25 cá nhân nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; 3 thầy thuốc (gồm: bác sĩ  Huỳnh Minh Hoàn, Giám  đốc  Sở Y tế; bác sĩ  Huỳnh Thị Thuận, Phó giám đóc Sở Y tế và bác sĩ Phạm Văn Dũng, Giám đốc Bệnh viện đa khoa Thống Nhất) và 3 tập thể (gồm: Bệnh viện đa khoa Đồng Nai, Khoa hồi sức tích cực chống độc và Phòng Tài chính - kế toán của Bệnh viện nhi đồng Đồng Nai) vinh dự được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng ba. Ngoài ra, nhiều tập thể, cá nhân ở khoa, phòng các bệnh viện địa phương trong tỉnh cũng đã nhận được cờ thi đua, bằng khen của các cấp, ngành.

PV và CTV

 

Tin xem nhiều