Báo Đồng Nai điện tử
En

Hoạt động hè 2012 phải thiết thực, hiệu quả và hướng về cơ sở

08:02, 24/02/2012

(ĐN)- Đó là phương châm được Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thành Trí, Trưởng ban chỉ đạo hè tỉnh đề ra tại cuộc họp với các thành viên Ban chỉ đạo vào chiều ngày 23-2.

(ĐN)- Đó là phương châm được Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thành Trí, Trưởng ban chỉ đạo hè tỉnh đề ra tại cuộc họp với các thành viên Ban chỉ đạo vào chiều ngày 23-2. Phó chủ tịch UBND tỉnh lưu ý, các hoạt động hè, các công trình thanh niên năm 2012 cần gắn với việc phát triển văn hóa nông thôn mới, mà điểm nhấn là các hoạt động văn hóa - văn nghệ, tạo sân chơi rộng lớn, ấn tượng và hứng thú cho các em bước vào năm học mới. Thêm vào đó, trong các hoạt động rèn luyện kỹ năng cần trang bị thêm những kiến thức về an ninh quốc phòng, qua đó phát hiện tài năng, bổ sung, bồi dưỡng nguồn nhân lực. Riêng các đơn vị là thành viên trong Ban chỉ đạo hè cần tranh thủ mọi nguồn lực, lên kế hoạch sớm và tổ chức tốt các hoạt động hè cho thanh - thiếu niên tùy vào tính chất từng ngành.

Theo Ban chỉ đạo hè tỉnh, năm 2012, bên cạnh việc tập trung giáo dục truyền thống lịch sử,  ý thức chấp hành pháp luật, rèn luyện kỹ năng sống, nâng cao sức khỏe, thông qua các hoạt động vui chơi, giải trí..., hè năm nay còn tổ chức  các chiến dịch hè tình nguyện; tham gia các hoạt động diễn ra trong khu vực, toàn quốc và quốc tế. Cái mới của hoạt động hè năm 2012 là mở rộng đối tượng chăm lo đến con em công nhân, hướng về cơ sở mạnh hơn và phải huy động được sự quan tâm của các ngành.

Nguyễn Tuyết

 

 

Tin xem nhiều