Báo Đồng Nai điện tử
En

Quỹ học bổng “Tiếp bước cho em đến trường” tặng 272 suất học bổng

10:11, 27/11/2011

(ĐN) - Sáng 26-11, tại Trung tâm hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh, Ban chỉ đạo cuộc vận động “Tiếp bước cho em đến trường” của tỉnh đã tổ chức trao học bổng “Tiếp bước cho em đến trường” lần III.

(ĐN) - Sáng 26-11, tại Trung tâm hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh, Ban chỉ đạo cuộc vận động “Tiếp bước cho em đến trường” của tỉnh đã tổ chức trao học bổng “Tiếp bước cho em đến trường” lần III. Các đồng chí Bùi Ngọc Thanh, Ủy viên Ban TVTU, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Trưởng ban chỉ đạo cuộc vận động; Nguyễn Thành Trí, Phó chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự.

Đồng chí Bùi Ngọc Thanh trao học bổng cho các em học sinh
Đồng chí Bùi Ngọc Thanh trao học bổng cho các em học sinh

Học bổng “Tiếp bước cho em đến trường” lần III được trao cho 272 em học sinh, mỗi em được nhận 1 sổ tiết kiệm trị giá 3 triệu đồng. Trong số 272 học sinh được nhận học bổng lần này có 113 học sinh khối tiểu học, 111 học sinh khối THCS và 48 học sinh khối THPT của 11 huyện, TX.Long Khánh và TP.Biên Hòa. Đây là những học sinh có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn, có nguy cơ phải bỏ học giữa chừng rất cao.
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bùi Ngọc Thanh đã gửi lời cảm ơn tới các tổ chức, cá nhân, các mạnh thường quân đã ủng hộ cho Quỹ học bổng “Tiếp bước cho em đến trường” trong thời gian qua, đồng thời mong muốn, quỹ sẽ tiếp tục nhận được nhiều hơn nữa tấm lòng vàng của các tổ chức, cá nhân, các mạnh thường quân để nhiều em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có điều kiện được tiếp tục đến trường.

Đồng chí Bùi Ngọc Thanh trao bảng vàng tri ân cho các tổ chức, đơn vị ủng hộ học bổng cho Quỹ “Tiếp bước cho em đến trường”. Ảnh: C. Nghĩa
Đồng chí Bùi Ngọc Thanh trao bảng vàng tri ân cho các tổ chức, đơn vị ủng hộ học bổng cho Quỹ “Tiếp bước cho em đến trường”. Ảnh: C. Nghĩa

Dịp này, UBND tỉnh cũng đã tặng bằng khen cho 13 tập thể đã có thành tích xuất sắc vận động ủng hộ Quỹ học bổng “Tiếp bước cho em đến trường”.

Công Nghĩa

 

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích