Báo Đồng Nai điện tử
En

Tặng 250 triệu đồng cho chiến sĩ nhà giàn DK1

10:11, 25/11/2011

(ĐN)- Chiều 24-11, tại Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân (huyện Nhơn Trạch), đã diễn ra lễ trao 250 triệu đồng của 4 đơn vị: Công ty cổ phần dầu khí Thái Bình Dương, Khách sạn Grand HOTEL, Ngân hàng thương mại cổ phần hàng hải Việt Nam (chi nhánh Vũng Tàu) và Công ty cổ phần nhà hàng Hải Phương tặng cho cán bộ chiến sĩ các nhà giàn DK1.

Đại tá Mai Tiến Tuyên, Chính ủy Vùng 2 Hải quân tiếp nhận quà tặng.
Đại tá Mai Tiến Tuyên, Chính ủy Vùng 2 Hải quân tiếp nhận quà tặng.

(ĐN)- Chiều 24-11, tại Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân (huyện Nhơn Trạch), đã diễn ra lễ trao 250 triệu đồng của 4 đơn vị: Công ty cổ phần dầu khí Thái Bình Dương, Khách sạn Grand HOTEL, Ngân hàng thương mại cổ phần hàng hải Việt Nam (chi nhánh Vũng Tàu) và Công ty cổ phần nhà hàng Hải Phương tặng cho cán bộ chiến sĩ các nhà giàn DK1. Đây cũng là số tiền ủng hộ các chiến sĩ nhà giàn DK1 trong chương trình “Góp đá xây Trường Sa” do Trung ương Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh và báo Tuổi Trẻ phát động.
Thay mặt cán bộ chiến sĩ Vùng 2 Hải quân, Đại tá Mai Tiến Tuyên, Chính ủy Vùng 2 Hải quân đã tiếp nhận quà và tặng hoa cho đại diện các đơn vị. Đại tá Tuyên cho biết, những phần quà của các đơn vị trao tặng sẽ được đơn vị dùng để  nâng cao chất lượng huấn luyện sẵn sàng chiến đấu và đời sống vật chất, tinh thần của cán bộ chiến sĩ toàn Vùng.

Mai Thắng

 

Tin xem nhiều