Báo Đồng Nai điện tử
En

HLV Slovakia: "Chúng tôi không đủ sức gây khó khăn cho Đức"

07:06, 27/06/2016

Thật không dễ chịu khi là đội bóng thua trận. Nhưng đối thủ của chúng tôi hôm nay rất mạnh và chúng tôi phải chấp nhận nó. Đức là một tập thể xuất sắc. Họ có bàn thắng sớm và làm chủ thế trận.

Mặc dù đã rất cố gắng, chúng tôi vẫn không đủ sức gây khó khăn cho đội tuyển Đức.

Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu Julian Draxler, Đức:

“Tôi hạnh phúc vì đã chơi tốt và góp phần giúp đội bóng giành chiến thắng. Thật khó để nói đây là trận đấu tốt nhất của tôi trong màu áo đội tuyển Đức. Mọi người sẽ đánh giá nó khách quan hơn.

Chúng tôi có một đội hình rất đồng đều nên sẽ không thành vấn đế nều không được ra sân trận này hay trận khác. Tôi đã cố gắng thể hiện tốt trên sân tập để lọt vào đội hình xuất phát của HLV.

HLV đã khuyến khích tôi tự tin qua người trong những pha 1 đấu 1. Ông ấy truyền cho tôi rất nhiều sự tự tin và niềm tin rằng tôi là một cầu thủ có giá trị.”

HLV Ján Kozák, Slovakia:

“Thật không dễ chịu khi là đội bóng thua trận. Nhưng đối thủ của chúng tôi hôm nay rất mạnh và chúng tôi phải chấp nhận nó. Đức là một tập thể xuất sắc. Họ có bàn thắng sớm và làm chủ thế trận.

Mặc dù đã rất cố gắng, chúng tôi vẫn không đủ sức gây khó khăn cho đội tuyển Đức.

Nếu có một điểm yếu trong đội bóng của tôi, đó là toàn đội cần phải chơi với phong độ cao nhất - điều mà đã không xảy ra ngày hôm nay.

Tôi nghĩ Juro Kucka xứng đáng có cơ hội ghi bàn gỡ hòa 1-1. Chúng tôi để thúng lưới bàn thứ 2 trước khi hiệp 1 kết thúc và điều đó đã làm mọi thứ phức tạp. Nhưng tôi phải thừa nhận rằng Đức đã chơi xuất sắc và gây ra cho chúng tôi rất nhiều khó khăn trong việc ngăn chặn các đợt tấn công của họ.”

Hải Quỳnh

Tin xem nhiều