Báo Đồng Nai điện tử
En

Ronaldo sẽ lại dứt áo M.U ra đi

09:04, 10/04/2022

Từ chỗ từng nắm giữ trong tay, chiếc vé dự Champions League ngày càng rời xa Quỷ đỏ khi đã kém vị trí thứ 4 của Tottenham 6 điểm, kém Arsenal 3 điểm nhưng đã đá nhiều hơn 1 trận. Nếu điều đó xảy ra, chắc chắn Ronaldo sẽ tìm bến đỗ mới chỉ sau 1 năm trở về Old Trafford.

Với thất bại nhạt nhòa, bất lực 0-1 trên sân Everton, Quỷ đỏ đã gần như tung cờ trắng trong cuộc đua tốp 4 Premier League. HLV Rangnick cho rằng M.U đã không thể tìm ra cách ghi bàn, nhưng thủ thành De Gea nói thẳng: “chúng tôi còn không tạo ra được những cơ hội”, và gọi thất bại trước đối thủ đã thủng lưới 9 bàn trong 3 trận đấu trước đó và lại vừa phải thi đấu vào giữa tuần là “sự ô nhục, đáng hổ thẹn”. Một M.U kém cỏi đến ngạc nhiên, ngay cả chỉ việc chuyền bóng. Khó trách Ronaldo tức giận đập điện thoại của một CĐV Everton.

M.U lại gây thất vọng
M.U lại gây thất vọng

Dù sau đó Arsenal cũng bất ngờ thua Brighton 1-2 ngay tại Emirates nhưng Tottenham đã không bỏ lỡ thời cơ với cú hat-trick của Son Heung-min để vùi dập chủ nhà Aston Villa 4-0. Từ chỗ từng nắm giữ trong tay, chiếc vé dự Champions League ngày càng rời xa Quỷ đỏ khi đã kém vị trí thứ 4 của Tottenham 6 điểm, kém Arsenal 3 điểm nhưng đã đá nhiều hơn 1 trận. Nếu điều đó xảy ra, chắc chắn Ronaldo sẽ tìm bến đỗ mới chỉ sau 1 năm trở về Old Trafford, bởi với một siêu sao như anh không thể chấp nhận việc lần đầu tiên trong sự nghiệp phải làm khán giả ở giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Tottenham và Arsenal sẽ có trận “chung kết” tốp 4 vào rạng sáng 13-5.

Yên Chi

Tin xem nhiều