Báo Đồng Nai điện tử
En

"5 người 10 ý"

09:11, 30/11/2021

Messi trở thành cầu thủ đầu tiên giành 7 Quả bóng vàng (QBV). Tuy nhiên, lập tức giải thưởng danh giá, có 65 năm tuổi này vấp phải những phản đối. Bản thân người chiến thắng, Messi phát biểu: "Tôi nghĩ France Football nên trao cho Lewandowski và anh nên nhận lấy vì anh xứng đáng".

Messi trở thành cầu thủ đầu tiên giành 7 Quả bóng vàng (QBV). Tuy nhiên, lập tức giải thưởng danh giá, có 65 năm tuổi này vấp phải những phản đối. Bản thân người chiến thắng, Messi phát biểu: “Tôi nghĩ France Football nên trao cho Lewandowski và anh nên nhận lấy vì anh xứng đáng”.

Messi trở thành cầu thủ đầu tiên giành 7 Quả bóng vàng
Messi trở thành cầu thủ đầu tiên giành 7 Quả bóng vàng

Vâng, nếu QBV 2020 không bị hủy bỏ vì đại dịch Covid-19, chân sút người Ba Lan của Bayern Munich chắc chắn sẽ có lần đầu tiên. Đáng tiếc, sang năm 2021, không có ai vượt trội và Messi với danh hiệu vô địch đầu tiên cùng đội tuyển Argentina trở thành ngọn cờ giữa bó đũa.

Đã là bình chọn thì chẳng bao giờ có một ứng viên xứng đáng 100%, bởi 5 người 10 ý, mỗi người có thần tượng riêng của mình. Huống hồ QBV lại là tập hợp từ lá phiếu của 180 nhà báo, chứ không phải của các HLV, thủ quân các đội tuyển quốc gia và người hâm mộ như FIFA The Best.

Dương Cầm

Tin xem nhiều