Báo Đồng Nai điện tử
En

Mùa giải 'cối xay' HLV

09:10, 01/10/2020

Không kể trường hợp Nguyễn Văn Sỹ nhường chức danh HLV cho trợ lý Phạm Hồng Phú để "đổi vía" ở Nam Định, giai đoạn 1 V.League chứng kiến 5 nhà cầm quân mất ghế.

Không kể trường hợp Nguyễn Văn Sỹ nhường chức danh HLV cho trợ lý Phạm Hồng Phú để “đổi vía” ở Nam Định, giai đoạn 1 V.League chứng kiến 5 nhà cầm quân mất ghế.

Mới nhất là HLV người Hàn Quốc Lee Tae-hoon được đưa trở lại chức giám đốc kỹ thuật, 2 trợ lý Nguyễn Văn Đàn và Dương Minh Ninh làm đồng HLV HAGL. Trước đó là HLV Hoàng Văn Phúc (Sài Gòn); Vũ Hồng Việt (Quảng Nam) và đặc biệt Thanh Hóa lập kỷ lục với 3 HLV trong một mùa giải: Fabio Lopez, Nguyễn Thành Công và bây giờ Mai Xuân Hợp cũng có thể không trụ nổi ở giai đoạn 2. Ngoài ra, nếu không vì dư luận và dịch Covid-19 thì HLV Chung Hae-soung cũng đã chia tay TP.HCM cho dù vị cựu trợ lý của Guud Hiddink là “công thần” mang về chức á quân mùa trước.

Thay tướng nhưng chỉ có CLB Sài Gòn là thành công ngoài mong đợi với HLV kiêm Chủ tịch Vũ Tiến Thành, còn tất cả đều sau vài trận “đổi vận” lại “mèo hoàn mèo”. Nam Định, Quảng Nam, Thanh Hóa đều đi “chung kết ngược”, đứng trước nguy cơ rớt hạng.

Dương Cầm

Tin xem nhiều