Báo Đồng Nai điện tử
En

CLB Sài Gòn gần thêm kỷ lục bất bại

05:07, 18/07/2020

Ra sân muộn nhất sau khi đã biết kết quả của tất cả các đối thủ, thầy trò HLV Vũ Tiến Thành nắm quyền tự quyết ngôi đầu trong tay.

Ra sân muộn nhất sau khi đã biết kết quả của tất cả các đối thủ, thầy trò HLV Vũ Tiến Thành nắm quyền tự quyết ngôi đầu trong tay.

Các cầu thủ Sài Gòn trong trận thắng 3-0 trước Thanh Hóa tối 12-7
Các cầu thủ Sài Gòn trong trận thắng 3-0 trước Thanh Hóa tối 12-7

Không chỉ củng cố vị trí đầu bảng mà CLB Sài Gòn hoàn toàn có thể nối dài mạch không thua lên con số 10, tiến đến gần hơn kỷ lục 13 trận bất bại của nhà vô địch Hà Nội ở lượt đi V.League 2018, khi đối thủ được tiếp vòng này là CLB Nam Định kém hơn đến 10 điểm. Thậm chí, sau khi đã xóa dớp không thắng trên sân nhà Thống Nhất bằng việc vùi dập Thanh Hóa 3-0, CLB vừa nhận hat-trick xuất sắc nhất tháng (đội bóng, HLV và cầu thủ) có thể giành trọn 3 điểm.

Một mất mát cho đội chủ nhà là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 3 và 6 Pedro Paulo đã nhận đủ 3 thẻ vàng. Chân sút từng khoác áo U.17 Brasil này mùa trước có 12 pha lập công và mùa này hợp cùng Geovane tạo thành cặp song sát rất đáng gờm với 4 lần nổ súng cho mỗi người, chiếm gần 2/3 số bàn thắng của CLB Sài Gòn. HLV Vũ Tiến Thành thừa nhận không có Paulo sẽ ảnh hưởng đến lối chơi, bởi đội đầu bảng hoàn toàn không có 1 tiền đạo nội nào, đó là lý do Sài Gòn bị tân binh hạng Nhất loại ở Cúp QG.

Liệu Nam Định có tận dụng được sự thiếu hụt này của chủ nhà? Đổi “vía” ghế HLV trưởng, đội bóng thành Nam vừa có niềm vui chiến thắng trong trận “chung kết ngược” để nhường lại vị trí bét bảng cho CLB Quảng Nam, nếu có thêm 3 điểm có thể nghĩ đến mục tiêu tốp 8 ở 3 vòng còn lại. Tuy nhiên, vấn đề với thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ là cả 4 lần rời sân Thiên Trường từ đầu mùa đến giờ họ đều trắng tay. 1 điểm sẽ là thành công với đội khách.

4 TRẬN VÒNG 10 V.LEAGUE HÔM NAY 18-7

17 giờ: SLNA - Viettel (VTC3)

17 giờ: SHB.Đà Nẵng - Than QN (VTV6)

17 giờ: B.Bình Dương - Thanh Hóa (TTTV)

19 giờ 15: Sài Gòn - Nam Định (VTC3)

Trần Đỗ

Tin xem nhiều