Báo Đồng Nai điện tử
En

B.Bình Dương, SHB.Đà Nẵng sẽ có nụ cười

09:07, 17/07/2020

Chủ nhà B.Bình Dương vừa trải qua 3 trận bất bại (2 hòa, 1 thắng) bay cao trong tốp 4, còn CLB Thanh Hóa "tháng trăng mật" với tân HLV Nguyễn Thành Công đã kết thúc với 2 trận thua liền cùng tỷ số nặng nề 0-3 trước SHB.Đà Nẵng và Sài Gòn.

Chủ nhà B.Bình Dương vừa trải qua 3 trận bất bại (2 hòa, 1 thắng) bay cao trong tốp 4, còn CLB Thanh Hóa “tháng trăng mật” với tân HLV Nguyễn Thành Công đã kết thúc với 2 trận thua liền cùng tỷ số nặng nề 0-3 trước SHB.Đà Nẵng và Sài Gòn. Đội hình trẻ trung của đội bóng đất Thủ càng đá càng lên chân, trong khi đội bóng xứ Thanh đối mặt trở lại với thực tại hạn chế về lực lượng: ngoại binh bình thường, phải cày ải trên hàng công là Lê Văn Thắng và Đình Tùng, 2 “lão tướng” đã ngoài tuổi “băm”. “Bầu” Đệ lại đã lao xuống sân can thiệp vào công tác chuyên môn nhưng Thanh Hóa khó có điểm rời đất Thủ.

Tại sông Hàn, đây là lần thứ 6 HLV Phan Thanh Hùng dẫn quân Than QN về đối đầu với đội bóng cũ mình từng dẫn dắt. Đáng nói, ông chưa một lần rời quê với nụ cười trọn vẹn (4 trận thua, 1 hòa) và lần này xem ra lịch sử cũng sẽ lặp lại. Trong khi đội chủ nhà của HLV Lê Huỳnh Đức sau khi vượt qua giai đoạn khốn khó 3 trận thua liền đầu mùa đã có mạch bất bại 6 trận liên tiếp với 3 chiến thắng, thì đội khách đất mỏ phong độ thi đấu rất trồi sụt và vừa nhận thất bại nặng nề 0-3 trước TP.HCM ngay trên sân nhà. Ngoài Hải Huy bị gãy chân đã chia tay với mùa giải, với Nguyên Sa sau thời gian dài dưỡng thương không thể kham nổi mật độ thi đấu dồn dập, mất thêm lá chắn thép ngoại Lastro, phải sử dụng bộ đôi trung vệ nội Thanh Hào - Văn Việt, rời sông Hàn với 1 điểm Than QN cũng có thể hài lòng.

Phương Duy

Tin xem nhiều