Báo Đồng Nai điện tử
En

Thể thao là bằng chứng sống động nhất

08:06, 25/06/2020

Vị giáo sư kinh tế nổi tiếng người Mỹ Steve Hanke vừa gây bất bình trên mạng xã hội khi cho rằng Việt Nam "không cung cấp đầy đủ dữ liệu" hoặc "cung cấp số liệu không tin cậy" về tình hình dịch Covid-19. Nói chung là ông không tin…

Vị giáo sư kinh tế nổi tiếng người Mỹ Steve Hanke vừa gây bất bình trên mạng xã hội khi cho rằng Việt Nam “không cung cấp đầy đủ dữ liệu” hoặc “cung cấp số liệu không tin cậy” về tình hình dịch Covid-19. Nói chung là ông không tin… Việt Nam chỉ có hơn 350 ca nhiễm Covid-19, không có trường hợp nào tử vong và đã chống dịch thành công.

Trước sự phản đối của dư luận, đặc biệt là giới y học, vị giáo sư nói lại nhưng nhận xét: số liệu của Việt Nam là “hoàn hảo” (trong ngoặc kép) (!?)

Có lẽ không cần phải đôi co, tranh luận, ông Hanke không cần phải cất công tìm hiểu mà chỉ đơn giản vào mạng xem các clip về V.League hay Giải bóng chuyền VĐQG đang diễn ra ở tỉnh Hà Tĩnh với những khán đài đầy ắp khán giả sẽ rõ. Đời sống thể thao đang diễn ra ở Việt Nam là bằng chứng sống động nhất, hơn tất cả mọi số liệu.

Đ.K

Tin xem nhiều